Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

KROOS MỈA MAI SAI LẦM ĐÁNG TRÁCH CỦA UEFA

17:17 | 25/09/2024


Cựu tiền vệ Toni Kroos đã chỉ trích UEFA gay gắt sau khi họ thừa nhận sai sót liên quan đến pha bóng chạm tay gây tranh cãi của Marc Cucurella tại EURO 2024.

Cựu tiền vệ Toni Kroos đã chỉ trích UEFA gay gắt sau khi họ thừa nhận sai sót liên quan đến pha bóng chạm tay gây tranh cãi của Marc Cucurella tại EURO 2024.

Ủy ban trọng tài UEFA mới đây thừa nhận rằng ĐT Đức xứng đáng được hưởng quả phạt đền trước ĐT Tây Ban Nha ở tứ kết EURO 2024 sau pha bóng chạm tay của Cucurella.

Vào phút 106 của hiệp phụ, khi tỷ số đang là 1-1, một tình huống gây tranh cãi đã xảy ra khi bóng chạm tay Cucurella trong vòng cấm. Tuy nhiên, trọng tài Anthony Taylor và trọng tài VAR Stuart Attwell đã quyết định không thổi phạt đền. Kết quả là Tây Ban Nha đã giành chiến thắng với bàn thắng muộn của Mikel Moreno, khiến Đức phải dừng bước.

Đây cũng là trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp của Kroos. Và anh đã phản ứng đầy gay gắt sau thông báo thừa nhận sai lầm của UEFA. Tiền vệ này đã không giấu được sự bất bình và buông lời châm biếm với tổ chức bóng đá lớn nhất châu Âu. 

"Mất 3 tháng để họ nhận ra đó là một pha bóng chạm tay, điều mà hầu như ai cũng thấy ngay lập tức. Cảm ơn, đó không phải là vấn đề gì to tát (thật trớ trêu). Giờ tôi có thể tự tuyên bố mình là nhà vô địch châu Âu không khi họ chính thức thừa nhận rằng đó là một sai lầm? Tôi không nghĩ vậy".

Đây không phải là lần đầu tiên huyền thoại của Real Madrid nói về quả phạt đền không được công nhận đối với Cucurella. Anh đã từng lên tiếng hồi tháng 7 trong podcast của mình với anh trai: "Tôi không nhìn thấy gì cả, tôi không ở vị trí để có thể thấy đó là một pha bóng chạm tay rõ ràng, vì vậy tôi đã không tức giận với trọng tài vào thời điểm đó". 

"Tuy vậy, tôi nghĩ ít nhất trọng tài nên xem lại tình huống. Nhưng vấn đề là: ông ấy biết rằng nếu xem lại, thì sẽ phải thừa nhận lỗi. Tôi có cảm giác ông ấy không muốn làm điều đó trong một trận đấu như vậy".

Chia sẻ của Kroos nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận và mở ra cuộc tranh cãi về vai trò của VAR trong việc hỗ trợ trọng tài đưa ra quyết định chính xác.

Theo: Bongdaplus