Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

KHÔNG CÓ CHUYỆN NGÔI SAO 89 TRIỆU BẢNG RỜI CHELSEA

17:10 | 20/09/2024


Trao đổi trên CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật về tương lai của ngôi sao người Ukraine.

Trao đổi trên CaughtOffside, ký giả Fabrizio Romano đã đưa ra cập nhật về tương lai của ngôi sao người Ukraine.

Trước những thông tin cho thấy Mykhaylo Mudryk có khả năng rời khỏi Stamford Bridge ngay trong phiên chợ Đông, Fabrizio Romano khẳng định tất cả đều là tin đồn thất thiệt. Ký giả người Ý cho biết:

"Hoàn toàn không có sự thật nào trong câu chuyện Mykhaylo Mudryk muốn rời Chelsea. Mudryk chưa hề quyết định sẽ ra đi, và cũng chưa có cuộc đàm phán nào diễn ra với bất kỳ câu lạc bộ nào."

“Sự tập trung của Mudryk vẫn hoàn toàn dành cho Chelsea, cậu ấy sẽ nỗ lực hết mình dưới thời Maresca, trong khi Chelsea cũng hy vọng sớm được thấy cậu ấy đạt phong độ tốt nhất."

“Vì vậy, thực sự không có gì trong 'câu chuyện' này - công bằng mà nói, tôi thậm chí còn không biết thông tin này đến từ đâu."

Hiển nhiên, Mudryk sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong thời gian tới, bởi anh vẫn chưa thể nắm bắt được bất kỳ cơ hội nào mà HLV Enzo Maresca trao cho mình kể từ đầu mùa. Sau 5 lần ra sân trên mọi đấu trường, chân sút người Ukraine vẫn chưa thể ghi bàn hay kiến tạo cho Chelsea, và những màn thể hiện trên sân của anh cũng không mấy ấn tượng.

Theo: Bongda.com.vn