Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

KẾT QUẢ ATLETICO VS LEIPZIG: CHỦ NHÀ NGƯỢC DÒNG CẢM XÚC

07:43 | 20/09/2024


Dù để đối thủ ghi bàn ngay phút thứ 4 nhưng Atletico vẫn có thể giành chiến thắng chung cuộc 2-1 nhờ bàn thắng của Gimenez ở phút 90.

Dù để đối thủ ghi bàn ngay phút thứ 4 nhưng Atletico vẫn có thể giành chiến thắng chung cuộc 2-1 nhờ bàn thắng của Gimenez ở phút 90.

Bàn thắng Atletico vs Leipzig

Atletico: Griezmann (28'), Gimenez (90')

Leipzig: Sesko (4')

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Atletico không hề e ngại mà dâng cao tấn công ngay từ những phút đầu. Và họ đã có bàn thắng ngay phút thứ 4. Người ghi bàn cho đội bóng Đức là Benjamin Sesko sau đường chuyền của Lois Openda.

Đương nhiên Atetico không dễ dàng đầu hàng. Họ dâng cao đội hình lên và tạo ra sức ép khủng khiếp. Thành quả tới vào phút 28 khi Antoine Griezmann dứt điểm chuẩn xác sau đường chuyền của Marcos Llorente.

Atletico được giải tỏa đáng kể sức ép tinh thần từ thời điểm gỡ hòa. Họ càng hưng phấn dồn ép đối thủ. Tuy nhiên, không có bàn thắng nào được ghi thêm trong hiệp thi đấu đầu tiên.

Bước sang hiệp hai, Atletico vẫn duy trì sức ép khủng khiếp lên hàng thủ của Leipzig. Tuy nhiên phải tới phút 90, bàn thắng thứ 2 mới tới. Lần này, Griezmann sắm vai người kiến tạo để trung vệ Jose Gimenez lập công.

Đây cũng là bàn thắng ấn định tỷ số 2-1 của trận đấu. Atletico có được 3 điểm đầu tiên tại Champions League 2024/25.

Đội hình thi đấu Atletico vs Leipzig

Atletico: Oblak, Le Normand, Gimenez, Reinildo, Marcos Llorente, De Paul (Gallagher 63'), Koke, Griezmann (Witsel 90'), Riquelme (Lino 63'), Correa (Molina 66'), Alvarez (Sorloth 63')

Leipzig: Gulacsi, Orban, Lukeba, Raum, Henrichs (Geertruida 69'), Haidara, Vermeeren (Seiwald 60'), Simons (Elmas 83'), Nusa (Baumgartner 46'), Sesko (Poulsen 69'), Openda

Theo: Bongdaplus