Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

KẾT QUẢ ASTON VILLA - BOURNEMOUTH: CẦM VÀNG LẠI ĐỂ VÀNG RƠI

07:56 | 27/10/2024


Tưởng chừng như Aston Villa đã nắm chắc chiến thắng trong tay thì họ lại để đối thủ gỡ hoà ngay trong phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Tưởng chừng như Aston Villa đã nắm chắc chiến thắng trong tay thì họ lại để đối thủ gỡ hoà ngay trong phút bù giờ cuối cùng của trận đấu.

Ghi bàn (Kiến tạo)

Aston Villa: Barkley (76', Bailey)

Bournemouth: Evanilson (90+6', Tavernier)

Aston Villa nhanh chóng ào lên tấn công sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút thứ 6, Watkins băng xuống đối mặt nhưng tiền đạo người Anh không thắng được thủ môn Travers bên phía Bournemouth. Đến phút 23, thủ môn Travers thêm lần nữa cứu thua cho đội khách với pha bay người cản phá cú đánh đầu hiểm hóc của Onana.

Sau những nỗ lực hãm thành, Aston Villa cũng đưa được bóng vào lưới Bournemouth. Phút 27, McGinn đặt lòng kỹ thuật vào góc xa làm bó tay thủ môn Travers, nhưng bàn thắng không được công nhận vì VAR xác định bóng đã đi hết đường biên ngang trước đó. Cuối hiệp 1, Konsa dứt điểm rất căng từ rìa vòng cấm nhưng vẫn không thể đánh bại được thủ môn Travers.

Sang hiệp 2, Aston Villa vẫn duy trì sức ép dữ dội về phía khung thành Bournemouth. Và sau những pha cứu thua liên tiếp, thủ môn Travers cuối cùng cũng bị đánh bại. Phút 76, các cầu thủ Aston Villa phối hợp rất phức tạp trong vòng cấm, trước khi Barkley nhoài người dứt điểm cận thành khai thông bế tắc cho đội chủ nhà.

Tình huống Evanilson đánh đầu gỡ hòa cho Bournemouth ở những giây bù giờ cuối cùng

Khi trận đấu chỉ còn được tính bằng giây, Bournemouth bất ngờ tìm được bàn thắng gỡ hòa. Từ chấm đá phạt đền cánh trái, Tavernier treo bóng vào vòng cấm để Evanilson đánh đầu đập đất hiểm hóc hạ gục thủ môn Martinez, làm chết lặng số đông CĐV Aston Villa trên khán đài.

Cầm vàng để vàng rơi, đoàn quân của HLV Unai Emery có được 18 điểm và tạm leo lên vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Tỷ số chung cuộc: Aston Villa 1-1 Bournemouth (Hiệp 1: 0-0)

Đội hình xuất phát

Aston Villa: Martinez, Matty Cash, Konsa, Torres, Digne, Onana, Tielemans, McGinn, Rogers, Ramsey, Watkins

Bournemouth: Travers, Araujo, Zabarnyi, Senesi, Kerkez, Lewis Cook, Christie, Semenyo, Kluivert, Ouattara, Unal


Theo: 24h.com.vn