Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

JUVENTUS VẪN MUỐN THANH LÝ HỢP ĐỒNG VỚI POGBA

21:47 | 05/10/2024


Pogba có thể trở lại thi đấu vào năm 2025 nhưng nhiều khả năng không phải dưới màu áo Juventus.

Pogba có thể trở lại thi đấu vào năm 2025 nhưng nhiều khả năng không phải dưới màu áo Juventus.

Theo La Gazzetta dello Sport, Juventus vẫn muốn sớm chấm dứt hợp đồng với Pogba kể cả khi cầu thủ này đã được giảm án phạt và có thể trở lại thi đấu vào năm 2025.

Lý do chính khiến “Bianconeri” muốn chia tay Pogba nằm ở mức lương của cầu thủ này. Trong giai đoạn chờ án phạt chính thức, Juventus chỉ trả cho cựu sao MU khoảng 2.000 euro mỗi tuần. Nhưng đến khi nhà vô địch World Cup 2018 trở lại, mức lương mà anh được nhận sẽ là 10 triệu euro mỗi mùa, ngang với ngôi sao đang hưởng lương cao nhất Juventus Dusan Vlahovic.

Ở vị trí của Pogba, Juventus đang sở hữu không ít cầu thủ chất lượng. Teun Koopmeiners, Douglas Luiz, Manuel Locatelli, Nicolo Fagioli, Weston McKennie hay Khephren Thuram đều là những cái tên sẵn sàng cạnh tranh suất đá chính.

Theo Calciomercato, việc Juventus chấm dứt hợp đồng với Pogba sẽ là giải pháp có lợi cho cả hai bên. Nguồn tin từ Italy cho biết Giải bóng đá Nhà nghề Mỹ (MLS) có thể bến đỗ của tiền vệ 31 tuổi.

Dự kiến, Pogba sẽ được trở lại tập luyện từ tháng 1/2025. Anh sẽ được tham gia vào các trận thi đấu chính thức từ tháng 3 cùng năm. Đây cũng là thời điểm mùa mới MLS khởi tranh.

Theo: Zing news