Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

HUYỀN THOẠI BAYERN KHEN NGỢI MUSIALA

17:14 | 06/10/2024


Cựu danh thủ Lothar Matthaus tin rằng Jamal Musiala là cái tên có sự thăng tiến ấn tượng nhất ở Bayern Munich trong một năm qua.

Cựu danh thủ Lothar Matthaus tin rằng Jamal Musiala là cái tên có sự thăng tiến ấn tượng nhất ở Bayern Munich trong một năm qua.

Ngay cả khi Bayern thất thủ trước Aston Villa ở Champions League giữa tuần qua, Musiala vẫn trở thành điểm sáng hiếm hoi của CLB nước Đức. "Tôi hơi bất ngờ khi Musiala phải ngồi dự bị trước Aston Villa", Matthaus đánh giá trên Bild. "Việc Kompany chỉ sử dụng Musiala từ ghế dự bị không ổn chút nào".

Matthaus khẳng định từ đầu mùa, Musiala liên tục cho thấy sự ổn định và tiến bộ trong lối chơi. "Đà thăng tiến của Musiala bắt đầu từ mùa giải năm ngoái, kéo dài sang Euro cho đến thời điểm này", huyền thoại của bóng đá Đức khẳng định.

Matthaus cũng nói thêm rằng: trong bối cảnh Musiala nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn ở châu Âu như Man City hay Real Madrid, Bayern cần quyết liệt hơn trong việc giữ chân cầu thủ này. Trong bối cảnh hợp đồng của Musiala sẽ hết hạn vào hè 2026, những cuộc đàm phán giữa Bayern Munich và phía cầu thủ vẫn bế tắc.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo Bayern tự tin giữ chân viên ngọc sáng giá của CLB. Theo Bild, việc HLV Kompany không cho Musiala đá chính trước Aston Villa xuất phát từ việc cầu thủ này đang gặp vấn đề ở hông và cần thêm thời gian để điều trị.

Bayern Munich sau đó cũng thông báo Musiala không thể tập trung cùng ĐTQG Đức trong tháng 10. HLV Julian Nagelsmann quyết định gọi Jamie Leweling của Stuttgart để thay thế.

Theo: Zing news