Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

HUMMELS CHUẨN BỊ CÓ TRẬN ĐẤU RA MẮT CHO ROMA

21:58 | 24/10/2024


Giữa những bài đăng “móc máy” trên MXH với chút phiền muộn, cuối cùng thì Mats Hummels cũng sẽ có màn ra mắt đội bóng áo bã trầu ở sân chơi Europa League.

Giữa những bài đăng “móc máy” trên MXH với chút phiền muộn, cuối cùng thì Mats Hummels cũng sẽ có màn ra mắt đội bóng áo bã trầu ở sân chơi Europa League.

Lần này, có lẽ không còn “nếu” hay “nhưng” gì nữa, thời khắc của Mats Hummels đã thật sự đến. Tối muộn thứ Năm, anh sẽ chính thức khoác áo Roma trong một trận đấu chính thức, chứ không còn là trên sân tập. Cuộc đối đầu với Dynamo Kiev tại Europa League sẽ là trận đấu ra mắt của Hummels cho Roma, bởi trong 10 trận đã qua (tính cả Serie A và Europa League), trung vệ người Đức vẫn chưa một lần được ra sân. 

Hummels gia nhập Roma vào ngày 4/9 theo dạng CNTD. Sau một mùa Hè tập luyện một mình vì hợp đồng với Dortmund đã hết hạn từ 30/6, anh cần thời gian để lấy lại phong độ. Ban đầu, người ta mong đợi anh sẽ ra sân sau 20 đến 30 ngày, nhưng tới thứ Năm này, đã là 48 ngày kể từ khi Hummels cập bến Italia.

Điều này khiến nhiều người ngạc nhiên, khi chỉ 4 tháng trước, Hummels còn được bầu là hậu vệ xuất sắc nhất Champions League dù đội bóng cũ Dortmund thua Real Madrid 0-2 trong trận chung kết diễn ra ngày 1/6. Anh cũng là một trong 2 cầu thủ của Roma được đề cử Quả bóng Vàng (người còn lại là tiền đạo Artem Dovbyk). Rõ ràng, Hummels là một ngôi sao lớn, không chỉ về mặt đẳng cấp mà còn cả kinh nghiệm. 

Hummels không chỉ khác biệt trên sân, mà còn ở ngoài đời. Anh có tính cách hài hước, biết tận hưởng cuộc sống và luôn giữ nụ cười trên môi. Từ khi tới Rome, anh đã dạo quanh thành phố, hòa mình vào cuộc sống ở đây và không quên chia sẻ trên Instagram, với vài bài đăng đầy ẩn ý. Bài đầu tiên của anh xuất hiện ngay sau khi Daniele De Rossi bị sa thải: “Khởi đầu điên rồ”. Đến 8/10, anh đăng một loạt ảnh mình dạo chơi ở Rome cùng dòng trạng thái ngắn gọn: “Roma cho đến nay. Hình ảnh trên sân sẽ sớm xuất hiện”. 

Rồi cách đây 4 ngày, anh đăng ảnh cầm chiếc cúp Champions League dành cho những cầu thủ được chọn vào “Đội hình xuất sắc mùa giải” và bình luận: “Tôi có nhiều cúp hơn số phút thi đấu. Luôn giữ sự hài hước nhé, mọi người cũng nên như vậy.” 

Cuối cùng, mới đây anh đăng trên stories: “Tuần mới, thử thách mới và cơ hội mới…”. Chính xác, cơ hội sẽ đến vào thứ Năm khi đối đầu Dynamo Kiev, có thể là sự khởi đầu cho một chương mới trong sự nghiệp của Hummels. Nếu anh thật sự sẵn sàng, Roma rất cần một cầu thủ như anh, với phẩm chất, cá tính, bản lĩnh và kinh nghiệm. Câu trả lời sẽ có trên sân...

Theo: Bongdaplus