Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

HLV NAGELSMANN BỊ CHỈ TRÍCH VÌ GẠCH TÊN BERND LENO

17:12 | 04/10/2024


Chia sẻ với Sky, hai cựu cầu thủ Fredi Bobic và Roman Weidenfeller không thể hiểu tại sao Bernd Leno lại bị gạch tên ở đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 10.

Chia sẻ với Sky, hai cựu cầu thủ Fredi Bobic và Roman Weidenfeller không thể hiểu tại sao Bernd Leno lại bị gạch tên ở đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 10.

Với chấn thương dài hạn mà Marc-Andre ter Stegen dính phải, ở đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 10, huấn luyện viên Julian Nagelsmann quyết định trao cơ hội cho Janis Blaswich thay vì gọi Bernd Leno, bất chấp phong độ tương đối tốt của thủ môn thuộc biên chế Fulham.

Lựa chọn của nhà cầm quân 37 tuổi khiến ông phải hứng chịu những lời chỉ trích. Chia sẻ với Sky, hai cựu cầu thủ Fredi Bobic và Roman Weidenfeller không thể hiểu tại sao Bernd Leno lại bị gạch tên ở đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 10.

Fredi Bobic nói: "Tôi nhớ Bernd Leno. Tôi không hiểu tại sao cậu ấy không ở đó. Sự lựa chọn mà tôi thấy bây giờ không thuyết phục được tôi chút nào".

Roman Weidenfeller cũng đồng tình với quan điểm này. Ông nói thêm: “Theo tôi, Bernd Leno là người có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế nhất. Tôi thực sự ngạc nhiên khi bây giờ cậu ấy không đóng một vai trò nào cả. Đối với tôi, Bernd Leno chắc chắn là một thủ môn phải có mặt trong đội hình”.

Ngoài Janis Blaswich, Julian Nagelsmann cũng triệu tập Oliver Baumann (TSG Hoffenheim) và Alexander Nubel (VfB Stuttgart). Đây sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để những cái tên này chứng tỏ giá trị với cựu huấn luyện viên Bayern Munich.

Theo: Bongda.com.vn