Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

HLV FONSECA BỊ DỒN VÀO THẾ CHÂN TƯỜNG Ở TRẬN DERBY MILANO

21:03 | 22/09/2024


Tình cảnh hiện tại của 2 HLV Simone Inzaghi (Inter Milan) và Paulo Fonseca (AC Milan) trận derby thành Milano là hoàn toàn trái ngược.

Tình cảnh hiện tại của 2 HLV Simone Inzaghi (Inter Milan) và Paulo Fonseca (AC Milan) trận derby thành Milano là hoàn toàn trái ngược. Inzaghi đang trên đà thăng hoa, trong khi Fonseca bị dồn vào chân tường như tình cảnh mà thuyền trưởng người Italia từng trải qua ở mùa xuân 2023.

Vào tháng 4/2023, Inter dưới thời Inzaghi rơi vào khủng hoảng với 5 trận thua trong 7 trận, thậm chí suýt bị loại ở vòng 1/8 Champions League. Tương lai của Inzaghi bị đe dọa khi những cái tên như De Zerbi và Thiago Motta được nhắc đến như sự thay thế. Tuy nhiên, sau đó, Inzaghi đã “lội ngược dòng” ấn tượng với 8 chiến thắng liên tiếp, kết thúc mùa giải ở vị trí thứ ba và lọt vào chung kết Champions League, cũng như mở ra chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp trước Milan trong các trận derby.

Giờ đây, Fonseca đang lâm vào tình cảnh tương tự với đồng nghiệp bên kia chiến tuyến khi đối mặt với nguy cơ mất việc, nếu Milan của ông tiếp tục thi đấu thiếu sức sống và thất bại trước Inter. Số phận của Fonseca đang bị treo lơ lửng, với những cái tên như Sarri, Terzic, Tudor hay Tuchel đã được nhắc đến để thay thế ông. Trong khi đó, Inzaghi lại được Guardiola của Man City ca ngợi sau trận đấu đầy ấn tượng trước một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới.

Fonseca cũng đang phải đối mặt với áp lực từ bên trong đội bóng, đặc biệt từ Ibrahimovic, người có tầm ảnh hưởng lớn đến CLB. Ibra đã nhiều lần làm mất uy tín của Fonseca, tổ chức các cuộc họp mà không có sự hiện diện của HLV, chỉ trích Fonseca khi ông “dám” nhắc đến thị trường chuyển nhượng, việc Ibra đến Milanello để thúc giục loại bỏ Leao và Theo khỏi đội hình chính, hay như tin đồn về cuộc gặp giữa Ibra và Terzic. 

Ngay cả huyền thoại Sacchi cũng đã đến với Milan trong sự hoài nghi, nhưng ông có một BLĐ vững chắc đứng phía sau ủng hộ tuyệt đối. Cố chủ tịch Berlusconi chỉ mất 20 giây để giải thích: "Hoặc làm việc với Sacchi, hoặc rời khỏi Milan". 

Tình hình nội bộ của Milan trở nên căng thẳng hơn, khi Fonseca không nhận được sự hỗ trợ cần thiết từ BLĐ đội bóng cộng với những kết quả tồi tệ trên sân cỏ, đang khiến số phận của ông đang trở nên mong manh hơn bao giờ hết.

Theo: Bongdaplus