Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

HLV ANCELOTTI TRAO CHO CARVAJAL NHIỆM VỤ MỚI

16:07 | 22/10/2024


Dù chưa thể trở lại thi đấu vì chấn thương, Dani Carvajal vẫn thể hiện vai trò quan trọng tại Real Madrid.

Dù chưa thể trở lại thi đấu vì chấn thương, Dani Carvajal vẫn thể hiện vai trò quan trọng tại Real Madrid.

Theo Marca, hậu vệ người Tây Ban Nha bắt đầu nhiệm vụ mới với tư cách là một thủ lĩnh tinh thần, truyền lửa cho các đồng đội.

HLV Carlo Ancelotti khẳng định tầm ảnh hưởng của Carvajal ngay cả khi anh không thể ra sân. "Chúng tôi mất cậu ấy với tư cách một cầu thủ, nhưng không phải với tư cách một thủ lĩnh", ông khẳng định.

Và đúng như lời Ancelotti, Carvajal không để mất quá nhiều thời gian để bắt đầu vai trò mới. Anh có mặt tại trung tâm huấn luyện Valdebebas để theo dõi các đồng đội tập luyện và động viên tinh thần cho họ.

"Carvajal bắt đầu quá trình hồi phục tại Real Madrid sau chấn thương nặng", thông báo của Real Madrid cho biết. "Toàn đội quan tâm đến tình trạng của Carvajal. Cậu ấy cũng chào các đồng đội và chúc họ may mắn trước trận đấu với Borussia Dortmund".

Sự xuất hiện của Carvajal mang đến niềm vui cho các cầu thủ Real Madrid. Vinicius Jr đăng tải hình ảnh chụp cùng Carvajal trên Instagram với dòng chú thích: "Rất vui được gặp lại anh, anh trai".

Ancelotti đánh giá cao sức mạnh tinh thần và khả năng lãnh đạo của Carvajal. "Cậu ấy sẽ ở đây và làm việc với chúng tôi. Chúng ta sẽ tận dụng khả năng truyền tải cảm hứng của Carvajal, thứ cũng quan trọng như sức mạnh thể chất", nhà cầm quân người Italy nói.

Mùa giải 2024/25 khép lại với Carvajal sau chấn thương trong trận thắng 2-0 trước Villarreal ở vòng 9 La Liga hôm 6/10. Phút bù giờ hiệp hai, hậu vệ người Tây Ban Nha va chạm với cầu thủ đối phương ở sát đường biên dọc. Carvajal nằm sân và la hét đầy đau đớn. Video làm chậm cho thấy cẳng chân của ngôi sao này biến dạng nghiêm trọng.

Theo: Zing news