Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

HIỆP 2 BÙNG NỔ, VALLECANO NGƯỢC DÒNG ẤN TƯỢNG TRƯỚC OSASUNA

08:27 | 17/09/2024


Chủ nhà đã kịp bừng tỉnh sau khi bị dẫn bàn ở hiệp. Với 3 bàn thắng ở hiệp 2 họ đã có màn lội ngược dòng ấn tượng trước Osasuna.

Chủ nhà đã kịp bừng tỉnh sau khi bị dẫn bàn ở hiệp. Với 3 bàn thắng ở hiệp 2 họ đã có màn lội ngược dòng ấn tượng trước Osasuna.

Ghi bàn:

- Rayo Vallecano: Mumin 50', Ratiu 66', Lopez 90'+5

- Osasuna: Raul Garcia 27'

20 phút đầu tiên cú dứt điểm trúng đích duy nhất là một cú đá quá hiền của Bryan Zaragoza, trước khi cầu thủ Bayern Munich cho mượn này có quả tạt dành cho Raul Garcia, người bị kéo ngã trong vòng cấm nhưng trọng tài không thổi. 

Zaragoza tiếp tục gây sóng gió cho Osasuna và Raul Garcia đưa Osasuna vượt lên dẫn trước với cú vô-lê từ cự ly khoảng 20m ở phút 27. Vallecano không cho thấy dấu hiệu phản kháng nào đến hết hiệp 1 dù bị dẫn trước.

Vallecano không tung James Rodriguez vào ở đầu hiệp 2 nhưng vẫn gỡ hòa phút 50, Mumin vô-lê dội xà ngang đi vào lưới từ góc hẹp. Đến phút 66 Ratiu đưa Vallecano dẫn trước sau cú đá chạm Pablo Ibanez đổi hướng vào lưới, và đến phút 90+5 trận đấu được định đoạt với pha phản công được Unai Lopez kết thúc.

Tỷ số trận đấu: Rayo Vallecano 3-1 Osasuna (hiệp 1: 0-1)

Đội hình xuất phát: 

Rayo Vallecano: Batalla, Ratiu, Mumin, Lejeune, Chavarria, Embarba, Gumbau, Valentin, Garcia, Trejo, Camello.

Osasuna: Herrera, Areso, Catena, Boyomo, Bretones, Moncayola, Torro, Oroz, Ruben Garcia, Raul Garcia, Zaragoza.

Theo: 24h.com.vn