Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

HENDERSON NỔI CƠN THỊNH NỘ VỚI ĐỒNG ĐỘI TẠI AJAX

12:31 | 27/09/2024


Rạng sáng 27/9 (giờ Hà Nội), Jordan Henderson không giữ được bình tĩnh trong trận thắng 4-0 của Ajax trước Besiktas tại Europa League.

Rạng sáng 27/9 (giờ Hà Nội), Jordan Henderson không giữ được bình tĩnh trong trận thắng 4-0 của Ajax trước Besiktas tại Europa League.

TNT Sports đăng đoạn video ghi lại hành động gây sốc của Jordan Henderson khi cầu thủ này vung tay vào Bertrand Traore. Cựu ngôi sao Liverpool nổi cơn thịnh nộ vì thấy đồng đội để mất bóng một cách dễ dàng.

Dù Ajax dẫn trước 3-0 vào thời điểm đó, Henderson vẫn tỏ ra không hài lòng với sai lầm của Traore. Hai cầu thủ đã lời qua tiếng lại trước khi một số cầu thủ khác can thiệp để ngăn chặn cuộc ẩu đả.

Sau trận đấu, Henderson lên tiếng giải thích về hành động của mình. Anh cho rằng đó là điều bình thường trong bóng đá và là cách để thúc đẩy đồng đội thi đấu tốt hơn.

"Nếu bạn xem tôi chơi trong nhiều năm qua, thành thật mà nói thì điều đó khá bình thường", Henderson chia sẻ. "Đe dọa (đồng đội - PV) ư? Đây là bóng đá. Chúng tôi muốn chiến thắng, cải thiện lối chơi. Nếu đội nhà để thủng lưới thì đối thủ vẫn còn cơ hội. Đôi khi bạn sẽ nói chuyện với nhau nhẹ nhàng nhưng hành động của tôi giúp mọi người luôn cảnh giác".

Ngoài ra, Henderson cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giữ sạch lưới. "Từ đầu đến cuối trận đấu, chúng tôi chiếm ưu thế. Ajax có một số pha bóng thực sự tốt, bàn thắng đẹp. Chúng tôi sắc bén trước khung thành và quan trọng nhất là giữ sạch lưới. Nhìn chung, đó là một ngày thi đấu rất tốt của tôi và đồng đội", Henderson nhấn mạnh.

Henderson gia nhập Ajax từ Al-Ettifaq vào tháng 1. Với đẳng cấp và kinh nghiệm của mình, cựu tuyển thủ Anh sớm được trao băng đội trưởng của CLB chủ sân Johan Cruyff.

Theo: Zing news