Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 4/8: LEWANDOWSKI TẶNG QUÀ CHO ĐỒNG ĐỘI CŨ

11:17 | 04/08/2022


Lewandowski tặng quà cho đồng đội cũ; Phiên tòa xử Ryan Giggs lại bị hoãn...

Hậu trường sân cỏ 4/8: Lewandowski tặng quà cho đồng đội cũ; Phiên tòa xử Ryan Giggs lại bị hoãn...

LEWANDOWSKI TẶNG QUÀ CHO ĐỒNG ĐỘI CŨ 

Robert Lewandowski vừa có chuyến trở lại Bayern Munich. Tại đó, tân binh của Barca không chỉ chào tạm biệt các đồng đội cũ, anh còn tặng mỗi người một chai rượu champagne với chữ ký của anh.

PHIÊN TÒA XỬ RYAN GIGGS LẠI BỊ HOÃN

Phiên tòa xét xử vụ cựu danh thủ Ryan Giggs hành hung bạn gái cũ đã bị hoãn lại một lần nữa. Lý do là vì đã phát hiện thấy chất amiăng gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người tại nơi diễn ra vụ xét xử.

Ryan Giggs 48 tuổi, bị buộc tội cưỡng chế kiểm soát và hành hung bạn gái cũ Kate Greville, 36 tuổi, tại ngôi nhà trị giá 1,7 triệu bảng của họ ở Manchester. Giggs cũng bị cáo buộc thêm tội tấn công em gái Emma của của bạn gái trong buổi tối 1/11/2020, sau khi đi chơi trở về.

Lẽ ra vụ án đã được xét xử từ tháng 1, nhưng nó đã bị hoãn lại trong bảy tháng do tồn đọng các vụ án vì Covid-19 gây ra.

NGÔI SAO ARSENAL HÀI LÒNG KHI ĐƯỢC Ở CÙNG ĐẦU BẾP

Ngôi sao mới nổi của Arsenal, hậu vệ Kieran Tierney, thừa nhận anh rất nhớ nhà. Nhưng kể từ khi được ở cùng với đầu bếp trưởng của Pháo thủ, Johnny McCallum, anh đã cảm thấy thoải mái hơn.

Tierney cho biết anh và “bạn cùng phòng” McCallum rất hợp ý. Cả hai sống gần khu trung tâm huấn luyện của Arsenal ở phía Bắc London và thường xuyên tán gẫu khi có thời gian rảnh. Cầu thủ 25 tuổi này cũng hết lời khen ngợi tính tình hiền lành của đầu bếp McCallum, và đặc biệt là tài nấu nướng.

“Thật tuyệt vời khi bạn luôn được thưởng thức các món ăn ngon từ chính đầu bếp Johnny McCallum. Đôi khi tôi nóng giận và anh ấy nhận ra. Thế là McCallum vào bếp trổ tài để tôi có được một bữa no nê”, Tierney hồ hỡi kể về người bạn đầu bếp ở cùng nhà với anh.

Dù đã trở thành “triệu phú Premier League”, nhưng Tierney vẫn rất khiêm tốn và luôn nhớ về cội nguồn của mình. Anh chia sẻ: “Nơi tôi lớn lên là Muirhouse ở Motherwell. Đó chỉ là khu vực của tầng lớp lao động. Thật may khi tôi có những người bố mẹ tuyệt vời, luôn làm việc để có tiền lo cho tôi và em gái tôi. Tôi tự hào về họ”.

Theo: Bongdaplus