Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

HẬU TRƯỜNG SÂN CỎ 21/2: FERNANDO TORRES KHAI TRƯƠNG 2 PHÒNG TẬP GYM

15:29 | 21/02/2023


Fernando Torres khai trương 2 phòng tập gym; Mitchel-King, người từng nhiều lần đóng thế quảng cáo cho Rio...

Hậu trường sân cỏ 21/2: Fernando Torres khai trương 2 phòng tập gym; Mitchel-King, người từng nhiều lần đóng thế quảng cáo cho Rio...

Fernando Torres mở rộng kinh doanh

Cựu ngôi sao Liverpool mới đây đã khai trương hai phòng tập gym hiện đại gắn mác Nine Fitness ở Pozuelo & Valdebebas tại Madrid. Như vậy, Torres đã nâng tổng số phòng tập gym mà anh sở hữu lên con số 5.

Ngôi sao tennis nào giàu nhất thế giới trong năm 2023?

Thống kê vừa cho thấy, với tài sản ròng trị giá 6,7 tỷ USD, Jessica Pegula là VĐV quần vợt giàu nhất thế giới năm 2023. Tay vợt 28 tuổi đến từ Buffalo, New York này có giá trị tài sản hơn cả những tay vợt nổi tiếng như Roger Federer, Serena Williams, Novak Djokovic và Rafael Nadal cộng lại. Bởi Jessica Pegula là con gái của tỷ phú Terry Pegula, người giàu thứ 377 trên thế giới.

Đứng sau Jessica Pegula trong danh sách những tay vợt giàu nhất thế giới trong năm 2023 là huyền thoại quần vợt người Romania, Ion Tiriac với tài sản ròng trị giá khoảng 2 tỷ USD. Sau khi nghỉ hưu, Tiriac đã huấn luyện và quản lý những tay vợt hàng đầu như Guillermo Vilas, Marat Safin và Boris Becker. Với tài sản 550 triệu USD, tay vợt Thụy Sỹ, Roger Federer là VĐV quần vợt giàu thứ 3 trên thế giới, tiếp theo là Serena Williams (250 triệu USD), tay vợt nữ vĩ đại nhất mọi thời đại. Với 23 danh hiệu Grand Slam, Williams là một trong những thế lực thống trị quần vợt nữ trong kỷ nguyên hiện đại.

Tiếp đến là Novak Djokovic (220 triệu USD), Rafael Nadal (220), Maria Sharapova (180), Andre Agassi (175), Pete Sampras (150), Andy Murray (100), John McEnroe (100) và Venus Williams (95).

Mitchel-King, người từng nhiều lần đóng thế quảng cáo cho Rio

Mitchel-King, hiện 39 tuổi vừa tiết lộ rằng anh từng nhiều lần “làm Rio Ferdinand”, để giúp cựu hậu vệ Man United thực hiện các đoạn phim quảng cáo trong những lúc Rio bận.

Mitchel-King thực ra cũng là một cầu thủ bóng đá, nhưng chỉ thi đấu cho các đội bóng hạng Hai của Anh. Dù vậy, nhờ có ngoại hình và khuôn mặt giống hệt Rio nên anh đã được nhờ quay những cảnh quảng cáo cho trung vệ này mỗi khi không đủ thời gian để thực hiện hợp đồng vào thời điểm đó.

Chẳng sao! Bởi khi Rio vắng mặt thì Mitchel-King đã sẵn sàng đóng thế và khẳng định anh thích công việc này vì nó vừa giúp anh cải thiện thu nhập, đồng thời được gặp gỡ các ngôi sao khi thực hiện cùng một cảnh quay quảng cáo nào đó.

Theo: Bongdaplus