Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

HAALAND VẮNG MẶT Ở LƯỢT TRẬN CUỐI VÒNG BẢNG CHAMPIONS LEAGUE

12:48 | 02/11/2022


Tiền đạo người Na Uy tiếp tục vắng mặt khi Man City bước vào lượt trận cuối bảng G Champions League 2022/23 gặp Sevilla rạng sáng 3/11 (giờ Hà Nội).

Tiền đạo người Na Uy tiếp tục vắng mặt khi Man City bước vào lượt trận cuối bảng G Champions League 2022/23 gặp Sevilla rạng sáng 3/11 (giờ Hà Nội).

Phát biểu trong buổi họp báo trước trận, HLV Pep Guardiola xác nhận: "Haaland không sẵn sàng ra sân đối đầu Sevilla. Cậu ấy cảm thấy sức khỏe của bản thân đang tiến triển theo chiều hướng tốt lên mỗi ngày. Tuy nhiên, thể trạng của Haaland chưa đạt 100%".

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha kết luận: "Chúng tôi không muốn mạo hiểm với Haaland trong một trận đấu không còn nhiều ý nghĩa. Hy vọng Haaland có thể trở lại ở trận gặp Fulham (5/11)".

Như vậy, chân sút 22 tuổi lần đầu tiên nghỉ thi đấu hai trận liên tiếp kể từ khi cập bến Etihad. Trước đó, Haaland không có tên trong danh sách Man City làm khách ở trận thắng 1-0 trước Leicester City tối 29/10. Haaland được cho ra nghỉ ngay đầu hiệp hai trong trận hòa 0-0 của Man City với Dortmund ở Champions League hôm 26/10.

Guardiola tiết lộ tiền đạo này lộ vẻ mệt mỏi và gặp vấn đề ở chân. "Tôi rút Haaland ra vì ba điều", HLV người Tây Ban Nha tiết lộ sau trận gặp Dortmund, "Thứ nhất, tôi thấy cậu ấy mệt mỏi. Thứ hai, cậu ấy bị sốt. Thứ ba là Haaland gặp vấn đề ở chân".

Ban huấn luyện "The Citizens" rất quan tâm tới sức khỏe của Haaland. Trong 3 mùa tại Dortmund, tiền đạo người Na Uy bỏ lỡ tổng cộng 28 trận trên mọi đấu trường. Đó là lý do Man City lo ngại. Dù vậy, lợi thế cho Haaland là cầu thủ này không dự World Cup 2022 và có thêm thời gian để sạc lại năng lượng trước khi mùa giải bước vào giai đoạn hai.

Từ đầu mùa, Haaland chơi bùng nổ. Anh ghi 17 bàn chỉ sau 11 trận Premier League. Tiền đạo 22 tuổi cũng lập kỷ lục cần ít trận nhất để có 3 cú hat-trick trong lịch sử giải đấu.Tại đấu trường Champions League, Haaland cũng kịp ghi 5 bàn trong 4 trận.

Theo: Zing news