Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

GUARDIOLA TÔN TRỌNG 'BÉ HẠT TIÊU' SLOVAN BRATISLAVA

17:45 | 01/10/2024


HLV Pep Guardiola tỏ ra thận trọng trước lượt trận thứ 2 Champions League 2024/25, khi Man City phải chạm trán chủ nhà Slovan Bratislava. Ngoài ra, ông cũng không thoải mái với thể thức mới của giải đấu.

HLV Pep Guardiola tỏ ra thận trọng trước lượt trận thứ 2 Champions League 2024/25, khi Man City phải chạm trán chủ nhà Slovan Bratislava. Ngoài ra, ông cũng không thoải mái với thể thức mới của giải đấu.

Vào ngày 2/10, Man City sẽ có chuyến hành quân đến sân nhà của Slovan Bratislava trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận thứ hai vòng phân hạng Champions League.

Trong buổi họp báo trước trận, HLV Pep Guardiola đã thể hiện sự tôn trọng với đối thủ đến từ Slovakia, mặc dù Man City là đội được đánh giá nhỉnh hơn hoàn toàn về mặt danh tiếng và trình độ.

Pep chia sẻ: "Đây là một đội mà tôi có thể nói là thi đấu với sự dũng cảm. Tôi đã xem trận đấu với Glasgow Celtic và họ không hề sợ hãi khi chơi bóng. Họ không ngại phối hợp,và dứt điểm mỗi khi có cơ hội. Ở Champions League, mọi CLB đều khó đối phó. Tôi tôn trọng mọi đội bóng tại đây, đặc biệt khi thi đấu trên sân khách. Hy vọng chúng tôi có thể chơi tấn công và giành được kết quả mong muốn”.

Haaland dính chấn thương trước Newcastle

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Tây Ban Nha còn cho biết tiền vệ Kevin de Bruyne chỉ có thể quay trở lại sau khi đợt tập trung ĐTQG tháng kết thúc: "Hy vọng sau đợt nghỉ thi đấu quốc tế, De Bruyne sẽ trở lại. Hiện tại, các thành viên còn lại đều sẵn sàng cho trận đấu với Slovan Bratislava. Man City sẽ đưa ra đội hình tốt nhất để có 3 điểm".

Nói về tình hình của chân sút Erling Haaland, Guardiola cho hay: "Haaland chịu một vài vết thương, nhưng chúng tôi sẽ xem xét kỹ hơn. Man City sẽ kiểm tra tình hình của Haaland và sẽ đưa ra quyết định cuối cùng sau khi có được kết quả từ bộ phận y tế".

Ngoài ra, cựu HLV của Barca còn lên tiếng về phong độ không cao của Phil Foden, khi cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa trước vẫn chưa có đóng góp cho Man City ở mùa giải này. Chia sẻ trước chuyến làm khách tới Slovakia để chạm trán Slovan Bratislava, HLV Pep Guardiola nói về cậu học trò người Anh như sau: “Foden sẽ trở lại. Sau VCK EURO 2024, cậu ấy chưa tập luyện trong 2 tháng, gặp một số vấn đề nhỏ về sức khỏe, nhưng giờ Foden đã lấy lại nhịp độ thi đấu.

Cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa giải trước, nên tất nhiên Man City cần cậu ấy. Phil rất quan trọng với chúng tôi và không có gì phải nghi ngờ về tình yêu với bóng đá, nỗ lực và niềm đam mê của cậu ấy”.

Về phía trung vệ John Stones, anh cũng đánh giá cao đội chủ nhà Slovan Bratislava – với trải nghiệm chạm trán giữa Anh và ĐT Slovakia tại EURO 2024: “Chúng tôi biết họ là một CLB rất chất lượng, có khả năng tổ chức tốt và sẽ đem tới nhiều khó khăn cho Man City”.

Theo: Bongdaplus