Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

GUARDIOLA GÓP Ý CHO TIỀN ĐẠO CỦA FULHAM

14:37 | 06/10/2024


HLV Pep Guardiola nói chuyện với Adama Traore khi tiền đạo này bỏ lỡ loạt cơ hội ngon ăn trong thất bại 2-3 của Fulham trước Man City ở vòng 7 Premier League tối 6/10.

HLV Pep Guardiola nói chuyện với Adama Traore khi tiền đạo này bỏ lỡ loạt cơ hội ngon ăn trong thất bại 2-3 của Fulham trước Man City ở vòng 7 Premier League tối 6/10.

Sau khi trận đấu trên sân Etihad kết thúc, Guardiola dành thời gian nói chuyện với Traore. Cả hai kết thúc cuộc trao đổi bằng cái bắt tay và nụ cười dành cho nhau. Theo Daily Mail, nhà cầm quân người Tây Ban Nha hướng dẫn cầu thủ đồng hương cách xử lý bóng tốt hơn.

Trận này, Traore bỏ lỡ tới 3 cơ hội ngon ăn. Phút 68, khi tỷ số đang là 2-1 nghiêng về Man City, Traore có tình huống bứt tốc vượt qua Kyle Walker và đối mặt với thủ thành Ederson. Tuy nhiên, cựu sao Wolves lại dứt điểm không thành công.

Traore có tốc độ, sức mạnh và sự càn lướt, nhưng không giỏi ra quyết định. Lối chơi của Traore phụ thuộc chủ yếu vào thể lực nên dần bị các hậu vệ Premier League bắt bài.

Với Guardiola, ông ưa thích sự hoàn hảo. Vì vậy, cựu HLV Barcelona sẵn sàng chỉ đạo Traore để giúp cầu thủ này hoàn thiện lối chơi. Hôm 25/9, Guardiola không hài lòng về Phil Foden nên 'dạy bảo' cậu học trò ngay trên sân trong trận thắng Watford 2-1 ở vòng 3 Carabao Cup.

Đêm 5/10, Man City chật vật đánh bại Fulham 3-2 ở vòng 7 Premier League. Trong ngày Erling Haaland chơi nhạt nhòa, Mateo Kovacic (cú đúp), Jeremy Doku tỏa sáng, mang về 3 điểm cho đội chủ sân Etihad.

Chiến thắng trên sân nhà giúp thầy trò Pep Guardiola tiếp tục bám đuổi đội đầu bảng Liverpool trên bảng xếp hạng với 1 điểm ít hơn (17 so với 18).

Theo: Zing news