Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

DỨT ĐIỂM ATALANTA, INTER MILAN THẲNG TIẾN VÀO BÁN KẾT COPPA ITALIA

07:02 | 01/02/2023


Pha làm bàn duy nhất của Matteo Darmian đã giúp Inter Milan vượt qua Atalanta để ghi tên mình vào bán kết Coppa Italia.

Pha làm bàn duy nhất của Matteo Darmian đã giúp Inter Milan vượt qua Atalanta để ghi tên mình vào bán kết Coppa Italia.

Bàn thắng Inter Milan vs Atalanta

Inter: Darmian (57')

Được thi đấu trên sân nhà, Inter tự tin dâng cao tấn công ngay từ những phút đầu. Phút 21, Nicolo Barella tung ra cú sút xa từ tuyến 2 nhưng thủ thành Juan Musso đã bắt dính bóng. 

Vài phút sau, vận đen vẫn chưa buông tha Inter khi Hakan Calhanoglu dứt điểm chân trái từ ngoài vòng cấm đưa bóng dội cột dọc. Thậm chí vào cuối hiệp 1, Atalanta suýt làm nên chuyện nhưng tiếc là Duvan Zapata đã đánh đầu dứt điểm ra ngoài trong tư thế khá trống trải.

Tuy nhiên ngay đầu hiệp 2, Inter cuối cùng cũng có được bàn thắng. Phút 57, sau pha phối hợp tam giác với Calhanoglu và Lautaro Martinez, Darmian sút chéo góc bằng chân trái để mở tỷ số cho đội chủ nhà. 

Bị dẫn bàn, Atalanta không còn cách nào khác là buộc phải tân công tổng lực. Tuy nhiên, những pha dứt điểm của Jeremie Boga hay Ademola Lookman đều không thành công. 

Inter giành chiến thắng với tỷ số tối thiểu 1-0 để tiến vào bán kết Coppa Italia. Đối thủ của họ sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa Juventus và Lazio.

Đội hình thi đấu Inter Milan vs Atalanta

Inter: Onana; Darmian, De Vrij, Acerbi; Dumfries(D`Ambrosio 77'), Barella, Calhanoglu (Asllani 72'), Mkhitaryan, Gosens (Dimarco 71'); Lukaku (Dzeko 71'), Lautaro (Correa 85')

Atalanta: Musso; Toloi, Djimsiti, Scalvini (Soppy 72'), Hateboer (Ederson 67'), De Roon, Koopmeiners, Maehle; Boga (Muriel 67'), Zapata (Hojlund 55'), Pasalic (Lookman 54')

Theo: Bongdaplus