Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

ĐT BỈ ĐỨNG TRƯỚC NGUY CƠ MẤT LUKAKU ĐẾN HẾT VÒNG BẢNG

12:33 | 21/11/2022


Tiền đạo Romelu Lukaku sẽ không góp mặt trong 2 trận đầu của ĐT Bỉ tại World Cup 2022 do dính chấn thương.

Tiền đạo Romelu Lukaku sẽ không góp mặt trong 2 trận đầu của ĐT Bỉ tại World Cup 2022 do dính chấn thương.

Kể từ khi trở lại Inter Milan ở mùa hè vừa qua theo dạng cho mượn từ Chelsea, Romelu Lukaku hay dính chấn thương. Chân sút 29 tuổi chỉ 5 lần ra sân cho Nerazzurri từ đầu mùa, bao gồm từ ghế dự bị.

Thời điểm HLV Roberto Martinez chốt danh sách ĐT Bỉ dự World Cup, Lukaku vẫn chưa bình phục chấn thương. Dù vậy, HLV người Tây Ban Nha vẫn quyết định đưa cựu sao Man United sang Qatar. Ban đầu, Lukaku dự kiến chỉ bỏ lỡ trận ra quân gặp Canada vào ngày 24/11, nhưng quá trình hồi phục của anh diễn ra không suôn sẻ.

Theo TyC Sports của Argentina, chấn thương của Lukaku vẫn khá phức tạp nên không thể đưa ra chẩn đoán chính xác. Trước mắt, Lukaku chắc chắn không kịp bình phục để tham dự 2 trận đấu đầu của Bỉ tại bảng F. Khả năng ra sân của tiền đạo thuộc biên chế Chelsea trước Croatia cũng còn bỏ ngỏ và không có gì chắc chắn.

Mất Lukaku là tổn thất rất lớn với Bỉ bởi anh đã ghi được 68 bàn sau 102 lần khoác áo ĐTQG. Tuy nhiên, Bỉ chắc chắn có phương án thay thế bởi trong đội hình của họ lúc này vẫn còn nhiều tài năng lớn. Có thông tin cho rằng, Martinez sẽ trọng dụng Michy Batshuayi hoặc Lois Openda đá trung phong trong thời điểm vắng Lukaku.

Theo: Bongdaplus