Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

ĐỒNG ĐỘI CŨ TỐ HAZARD HAM MÊ CHƠI GAME

17:14 | 23/02/2021


Sự nghiêm túc với nghề nghiệp của Eden Hazard một lần nữa bị hoài nghi sau khi cựu đồng đội Filipe Luis tiết lộ nhiều thói quen rất thiếu chuyên nghiệp của ngôi sao người Bỉ.

Sự nghiêm túc với nghề nghiệp của Eden Hazard một lần nữa bị hoài nghi sau khi cựu đồng đội Filipe Luis tiết lộ nhiều thói quen rất thiếu chuyên nghiệp của ngôi sao người Bỉ.

Luis chỉ có một mùa 2014/15 duy nhất làm đồng đội với Hazard tại Chelsea. Dù đánh giá rất cao tài năng của cựu thành viên Lille, hậu vệ người Brazil cũng phải nói thật: "Hazard bên cạnh Neymar là những cầu thủ giỏi nhất tôi từng được sát cánh. Họ là những người có thể đạt đến đẳng cấp của Messi.

Nhưng Hazard tập luyện không tốt. Thậm chí 5 phút trước khi thi đấu, anh ấy vẫn chơi Mario Kart trong phòng thay đồ. Hazard khởi động mà chẳng thèm buộc dây giày. Dẫu rằng sau đó chẳng đối thủ nào có thể lấy bóng trong chân anh ấy. Hazard vẫn sẽ đi bóng qua 3, 4 hậu vệ rồi tự mình giành chiến thắng.

Hazard có tài năng xuất chúng. Chỉ là anh ấy thiếu tham vọng để có thể nói: Tôi sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Anh ấy có đủ khả năng để nói thế".

Luis và Hazard khi còn là đồng đội tại Chelsea

Đây không phải lần đầu tiên có người nói Hazard thiếu chuyên nghiệp trong sinh hoạt và tập luyện. Rất nhiều đồng đội cũ tại Chelsea và ĐT Bỉ cũng từng chia sẻ như thế về Hazard, cho rằng anh quá ỷ vào tài năng mà không chịu cố gắng rèn luyện.

Thứ thể hiện rõ nhất chính là cân nặng thiếu ổn định của Hazard. Không một cầu thủ chuyên nghiệp nào, lại đang ở đỉnh cao sự nghiệp, buông lỏng cơ thể của mình đến thế. Đến Real chưa được bao lâu nhưng Hazard đã có tới 2 lần tăng cân phi mã, khoảng 7kg mỗi lần. Điều này đến từ thói quen ăn đồ ăn vặt của anh.

Hậu quả đến tức thì. Khi chạm ngưỡng 30 tuổi, cơ thể của Hazard không còn dẻo dai như trước và các chấn thương đến liên tục. Vào lúc này, Hazard cũng đang phải dưỡng thương và bỏ ngỏ khả năng tham dự trận lượt đi vòng 1/8 Champions League gặp Atalanta. 

Theo: Bongdaplus