Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

ĐÂU LÀ BÍ QUYẾT GIÚP CHELSEA NGƯỢC DÒNG THẮNG ARSENAL?

09:18 | 30/12/2019


HLV Frank Lampard của Chelsea đã có những chia sẻ thú vị sau khi đội nhà ngược dòng đánh bại Arsenal với tỷ số 2-1 vào tối ngày 29/12.

HLV Frank Lampard của Chelsea đã có những chia sẻ thú vị sau khi đội nhà ngược dòng đánh bại Arsenal với tỷ số 2-1 vào tối ngày 29/12. Trong khi đó, tân thuyền trưởng Mikel Arteta của Arsenal tỏ ra buồn bã vì thất bại ở trận derby London.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Frank Lampard của Chelsea cho hay: "Tôi đã nói với các cầu thủ ở giờ nghỉ giải lao rằng, tôi có thể bỏ qua việc họ phung phí các cơ hội nhưng không chấp nhận bất kỳ ai thờ ơ trong trận derby London.

Các cầu thủ hiểu tôi muốn nói gì và 45 phút tiếp theo đã nói lên tất cả. Những gì các bạn thấy trong hiệp 2 chẳng liên quan gì tới chiến thuật. Tất cả chỉ đến từ tinh thần và sự khát khao.

Ở trận đấu tiếp theo với Wolves trên sân nhà (23h30 ngày 2/1/2020), Chelsea sẽ cố gắng để giành kết quả cao nhất. Lúc này chúng tôi vẫn đang có mặt ở vị trí thứ 4 nhưng tôi muốn nhiều hơn thế".

Sai lầm của Leno đã phá hỏng tất cả

Về phía đội chủ nhà, tân thuyền trưởng Mikel Arteta chia sẻ như sau: "Tôi thực sự thất vọng. Cách chúng tôi để thủng lưới và phản ứng sau khi để thua.

Tất nhiên tôi hài lòng với một số thứ. Những gì chúng tôi tập luyện trong những ngày qua đã được các cầu thủ áp dụng thuần thục và nó đã mang lại nhiều bất ngờ cho Chelsea. Dù vậy, tôi vẫn rất buồn khi đội nhà thua trận".

Nói về sai sót của thủ thành Bernd Leno dẫn tới bàn gỡ hòa của Jorginho ở phút 83, Arteta cho hay: "Leno đã suy sụp sau tình huống đó. Việc mắc sai sót trong những trận đấu như thế này khiến cho Leno gặp rất nhiều khó khăn. Dù thế, chúng tôi cũng phải tôn trọng những gì mà Leno đã đóng góp cho CLB và nhiệm vụ của chúng tôi là phải giúp cậu ấy lấy lại thăng bằng".

Ở màn so tài trên sân Emirates, Arsenal đã vượt lên dẫn trước Chelsea vào phút 13 sau cú đánh đầu của Pierre-Emerick Aubameyang. Phải chờ tới cuối hiệp 2, Chelsea mới ngược dòng thành công nhờ các pha lập công của Jorginho (83') và Tammy Abraham (87').

Thắng trận với tỷ số 2-1, Chelsea gia cố vị trí thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh 2019/20 với 35 điểm sau 20 vòng đấu. Trong khi đó, Arsenal xếp thứ 12 với 24 điểm.