Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

CÔNG PHƯỢNG ĐANG TẬP LUYỆN CÙNG U23 VIỆT NAM

11:45 | 15/03/2024


Sau khi về nước, Nguyễn Công Phượng trải qua 2 buổi tập liên tiếp với đội U23 Việt Nam.

Sau khi về nước, Nguyễn Công Phượng trải qua 2 buổi tập liên tiếp với đội U23 Việt Nam.

Tối 14/3, đội tuyển Việt Nam đón đủ quân số với 33 cầu thủ, chính thức có buổi tập đầu tiên trong quá trình chuẩn bị cho 2 trận gặp Indonesia tại vòng loại World Cup. Với Nguyễn Công Phượng, Đỗ Hùng Dũng và nhóm cầu thủ của CLB Hà Nội lên tập trung sớm, đây đã là buổi tập thứ hai.

Nhóm của Công Phượng được gom chung với đội U23 Việt Nam tập từ ngày 13/3. Đội U23 cũng đang tập trung cùng nơi với đội tuyển quốc gia để chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2024.

Phượng đã vượt qua các bài kiểm tra thể lực, nhưng vẫn cần được rèn thêm về khả năng phối hợp nhóm ở cường độ cao nên HLV Philippe Troussier giữ anh lại tập với nhóm U23.

Một lý do khác cho việc này là số còn lại của tuyển Việt Nam vừa đá xong loạt trận vòng 1/8 Cúp quốc gia nên chưa kịp hồi phục thể lực. Nhóm này gồm các cầu thủ của CLB Công An Hà Nội, Thể Công Viettel, Bình Dương, Thanh Hóa, Nam Định, được tách ra tập nhẹ ở sân khác với sân của nhóm U23.

Từ nay đến ngày 18/3, đội tuyển Việt Nam tập với cường độ 1 buổi chính/ngày vào khung giờ chiều, đan xen là hoạt động tập cơ ở phòng gym vào buổi sáng. Trước khi lên đường đi Indonesia đá trận lượt đi ngày 19/3, HLV Troussier sẽ gút danh sách từ 33 cầu thủ xuống còn 28 cầu thủ.

Điểm khác biệt trong đợt tập trung FIFA Days lần này, ngoài việc quỹ thời gian được gói gọn trong 1 tuần, còn là việc HLV Troussier không còn tổ chức họp báo để giải thích về danh sách đội tuyển nữa. Ông sẽ trả lời báo chí khi sang Indonesia.

Theo: Zing news