Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

CHELSEA GIA NHẬP CUỘC ĐUA GIÀNH TÀI NĂNG 8 TRIỆU BẢNG

16:28 | 21/09/2023


Nguồn tin từ trang 90min cho biết, Chelsea đã tham gia vào cuộc đua giành tài năng trẻ đến từ Nam Mỹ với Manchester City và Brighton.

Nguồn tin từ trang 90min cho biết, Chelsea đã tham gia vào cuộc đua giành tài năng trẻ đến từ Nam Mỹ với Manchester City và Brighton.

Nguồn tin từ trang 90min cho biết, Chelsea đang dành sự quan tâm đến hậu vệ trái Valentin Barco của Boca Juniors, người hiện chỉ có mức phí giải phóng hợp đồng khoảng 8 triệu bảng. 

Tuy nhiên, The Blues sẽ phải đối mặt với một cuộc cạnh tranh khốc liệt khi cả Manchester City cùng Brighton đều dành sự quan tâm đến tài năng trẻ người Argentina. Ngoài ra, những Newcastle United, Brentford, Wolverhampton Wanderers và Nottingham Forest cũng sẵn sàng tham gia vào thương vụ này. 

Đáng chú ý, bản thân Boca Juniors cũng ý thức được mức độ "đắt hàng" của Valentin Barco và đang có ý định gia hạn hợp đồng với anh nhằm nâng mức phí thỏa thuận lên gấp đôi, khoảng 16 triệu bảng. 

Năm nay mới 19 tuổi, hậu vệ trái người Argentina sở hữu nền tảng kỹ thuật khéo léo, kỹ năng xử lý bóng ấn tượng và rất nhạy bén trong khâu tham gia tấn công. Do đó, Valentin Barco hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội hình của bất kỳ CLB nào tại Premier League.

Theo: Bongda.com.vn