Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

CHELSEA ĐÀM PHÁN TÌM NHÀ TÀI TRỢ ÁO ĐẤU

17:06 | 25/09/2024


Chelsea đã bắt đầu đàm phán với ba hãng hàng không lớn trong quá trình tìm kiếm nhà tài trợ áo đấu. Dự kiến, họ sẽ thu về khoản tiền khổng lồ từ thương vụ này.

Chelsea đã bắt đầu đàm phán với ba hãng hàng không lớn trong quá trình tìm kiếm nhà tài trợ áo đấu. Dự kiến, họ sẽ thu về khoản tiền khổng lồ từ thương vụ này.

Chelsea đã bắt đầu mùa giải thứ hai liên tiếp mà không có nhà tài trợ chính ở mặt trước áo đấu của họ. Thỏa thuận mà đội chủ sân Stamford Bridge có với Infinite Athlete năm ngoái đã hết hạn vào mùa hè và cho đến nay vẫn chưa thể tìm được nhà tài trợ thay thế.

Theo phóng viên Kaveh Solhekol của Sky Sports đưa tin, Chelsea đang thảo luận về một thỏa thuận có thể có với Qatar Airways cũng như hai hãng hàng không khác. Qatar Airlines đã có các thỏa thuận tài trợ lớn với những đội bóng như PSG, Barca và Inter Milan.

Chelsea chuyển sự chú ý của họ sang việc đảm bảo một thỏa thuận ngắn hạn để chiếm vị trí còn trống trên áo đấu hồi tháng 7 sau khi hợp đồng với Infinite Athlete kết thúc. Tuy nhiên, việc không được tham dự đấu trường Champions League mùa giải này đã ảnh hưởng đến quá trình tìm kiếm của đội bóng thành London.

Qatar Airways có thể sắp hợp tác cùng Chelsea

"Chelsea đang đàm phán với Qatar Airways về một hợp đồng tài trợ áo đấu ở mặt trước. Họ cũng đang đàm phán với hai hãng hàng không khác. Nhưng sẽ rất quan trọng nếu họ đạt được thỏa thuận với Qatar Airways. Trước đây, họ đã tài trợ cho Barcelona và PSG", Solhekol nhấn mạnh.

"Việc không được tham dự Champions League có nghĩa là Chelsea gặp nhiều khó khăn hơn trong việc tìm kiếm một thỏa thuận phù hợp. Một nguồn tin cho biết Chelsea sắp đạt được thỏa thuận với Qatar Airways. Nhưng theo tôi hiểu, hiện tại, thỏa thuận vẫn chưa hoàn tất. Nhưng chắc chắn một điều là họ đang đàm phán với Qatar Airways", Solhekol tiếp tục.

Nếu đạt được thỏa thuận giữa đôi bên, đây sẽ không phải là lần đầu tiên Chelsea được một hãng hàng không tài trợ. Họ đã hợp tác cùng Emirates - với dòng chữ 'Fly Emirates' từ năm 2001 đến năm 2005, trước khi chuyển sang Samsung sau khi đội bóng giành chức vô địch Premier League đầu tiên dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho.

Năm trận đấu đã diễn ra trong mùa giải Premier League mới và Chelsea vẫn chưa có nhà tài trợ. Họ hy vọng sẽ sớm có được một nhà tài trợ, mặc dù sẽ không có thỏa thuận nào được thực hiện trước khi họ đối đầu với Brighton vào cuối tuần này.

Theo: Bongdaplus