Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

CĐV CHỈ TRÍCH BRUNO FERNANDES

16:02 | 04/10/2024


Rạng sáng 4/10, tiền vệ người Bồ Đào Nha bị đuổi khỏi sân trong trận đấu thứ 2 liên tiếp.

Rạng sáng 4/10, tiền vệ người Bồ Đào Nha bị đuổi khỏi sân trong trận đấu thứ 2 liên tiếp.

Phút 81 trận gặp Porto, một tình huống lộn xộn diễn ra trước khung thành chủ nhà. Bruno Fernandes nhảy lên, cố gắng dứt điểm nhưng lại có va chạm với Nehuen Perez.

Trọng tài chính ngay lập tức cắt còi, rút thẻ vàng cho tiền vệ đội trưởng của Man Utd. Bruno đã nhận án phạt tương tự ở phút 32. Điều này đồng nghĩa với việc anh bị đuổi khỏi sân trong trận đấu thứ 2 liên tiếp. Trước đó, cựu cầu thủ Sporting Lisbon đã chơi 242 trận cho MU mà không phải nhận thẻ đỏ nào.

Việc Bruno mang băng đội trưởng nhưng liên tục đẩy đồng đội vào thế phải chơi thiếu người khiến CĐV MU nổi giận. Trên mạng xã hội xuất hiện nhiều bình luận chỉ trích cầu thủ sinh năm 1994.

Lỗi cao chân của Bruno.

"Đồng xu Bruno lại tung lên và mặt sấp lại xuất hiện", một fan cho biết. "Chúng ta không thể trông chờ vào cầu thủ này", người thứ 2 lên tiếng. "Ten Hag nghĩ sao về việc tước băng đội trưởng của Bruno?", một CĐV khác đặt câu hỏi.

Trước khi bị đuổi khỏi sân, Bruno cũng có màn trình diễn nhạt nhòa. Tiền vệ người Bồ Đào Nha có 3 cú sút nhưng đều không đi trúng đích. Sau khi Bruno nhận thẻ đỏ, MU thậm chí còn ghi được bàn thắng nhờ công của cựu thủ quân Harry Maguire.

Kể từ khi được gia hạn hợp đồng Bruno có phong độ tệ hại. Đội trưởng Man Utd chưa có nổi một bàn thắng cho CLB, tính trên mọi đấu trường nhưng đã có đến 2 lần bị đuổi khỏi sân.

Trong trận gặp Tottenham, Bruno nhận lỗi vì để đồng đội phải chơi thiếu người. Dù đã kháng cáo thành công để xóa án treo giò 3 trận, Bruno tiếp tục phạm sai lầm tương tự ở đấu trường châu lục.

Theo: Zing news