Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

CẬU ÚT NHÀ MESSI LẬP SIÊU PHẨM ĐÁ PHẠT

17:09 | 07/10/2024


Cậu nhóc Ciro Messi để lại dấu ấn với bàn thắng đẹp mắt trong trận đấu của U7 Inter Miami hôm 7/10.

Cậu nhóc Ciro Messi để lại dấu ấn với bàn thắng đẹp mắt trong trận đấu của U7 Inter Miami hôm 7/10.

Theo MW, Ciro vừa có trận đấu chính thức với tư cách đội trưởng mới của U7 Inter Miami. Con trai út nhà Messi lập tức ghi dấu ấn với pha lập công đẹp mắt.

Từ một pha đá phạt chếch bên cánh trái, Ciro cứa lòng vào góc cao không cho thủ môn bất kỳ cơ hội nào cản phá. Ciro thực hiện cú đá phạt không khác gì người cha nổi tiếng, nhưng lại sử dụng chân phải.

Ciro bắt đầu chơi bóng cho đội trẻ Inter Miami từ cuối tháng 8. Hai anh trai Ciro là Thiago và Mateo cũng đang chơi cho các cấp độ trẻ của Inter Miami.

Ciro từng để lại khoảnh khắc đáng nhớ khi Leo chia tay Barcelona vào tháng 8/2021. Khi ấy, cậu bé nghịch ngợm, cười tươi trong lúc người cha bật khóc đứng trên bục phát biểu.

Cách đây không lâu, Mateo, con trai thứ 2 của Messi, cũng gây sốt khi sớm cho thấy khả năng chơi bóng ấn tượng. Cậu bé 8 tuổi thể hiện khả năng kiểm soát và rê bóng đáng kinh ngạc. Hầu như hậu vệ không thể ngăn cản Mateo, qua đó làm gợi nhớ đến người cha huyền thoại. Mateo ghi tới 5 bàn trong trận, bao gồm một quả đá phạt trực tiếp.

Ciro và Mateo đều thuận chân phải và có lực sút rất mạnh. Cả hai nhiều khả năng sẽ nối nghiệp cha hơn anh trai. Bởi Thiago thích ôtô, môtô và chơi nhiều thứ khác hơn là đá bóng.

Theo: Zing news