Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

BỐC THĂM BÁN KẾT CÚP LIÊN ĐOÀN: MU CHẠM TRÁN NOTTINGHAM

14:09 | 12/01/2023


Lễ bốc thăm vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh diễn ra ngay sau khi những trận đấu cuối của vòng tứ kết kết thúc

Lễ bốc thăm vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh diễn ra ngay sau khi những trận đấu cuối của vòng tứ kết kết thúc và lá thăm may rủi đưa MU chạm trán tân binh Ngoại hạng Anh, Nottingham. Ở cặp đấu còn lại, Newcastle sẽ chạm trán Southampton.

Man United đã có chiến thắng tưng bừng 3-0 trước đội bóng chiếu dưới Charlton nhờ các bàn thắng của Antony và cú đúp trong những phút cuối của Marcus Rashford để giành vé vào bán kết cúp Liên đoàn Anh lần thứ 4 trong 5 mùa giải gần đây.

Đối thủ của Man United ở vòng bán kết là Nottingham, đội bóng cuối cùng giành vé vào vòng đấu dành cho 4 đội xuất sắc nhất. Tân binh Ngoại hạng Anh đã đánh bại Wolves trên sân nhà trên chấm 11m với tỷ số 4-3 sau khi hòa nhau 1-1

Southampton đã tạo ra cơn địa chấn ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh bằng việc đánh bại Man City, đội đã vô địch 6 lần trong 10 năm gần đây và là đội giàu thành tích nhất với 8 lần đăng quang. Ở vòng bán kết đội chủ sân St. Mary's sẽ chạm trán Newcastle.

Hiện tượng của Ngoại hạng Anh mùa này là Newcastle trong trận tứ kết đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước Leicester. Đây là lần đầu tiên sau 18 năm các cầu thủ Newcastle mới giành vé vào bán kết cúp Liên đoàn Anh.

Theo thể thức, từ vòng bán kết các trận đấu sẽ diễn ra lượt đi và về. Trận lượt đi sẽ diễn ra trong tuần bắt đầu từ ngày 23/1, Nottingham và Southampton là hai đội chủ nhà. Trận lượt về sẽ diễn ra vào tuần sau, bắt đầu từ ngày 30/1.

Trận chung kết sẽ được tổ chức tại sân vận động Wembley vào Chủ nhật, ngày 26/2.

Theo: Bongdaplus