Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

BỘ TRƯỞNG THỂ THAO AI CẬP KHUYÊN SALAH CHIA TAY LIVERPOOL

16:46 | 05/04/2022


Bộ trưởng thể thao của Ai Cập - Ashraf Sobhi cho biết ông muốn Mohamed Salah chia tay đội chủ sân Anfield.

Bộ trưởng thể thao của Ai Cập - Ashraf Sobhi cho biết ông muốn Mohamed Salah chia tay đội chủ sân Anfield.

Liverpool vẫn chưa đạt được thỏa thuận với Mohamed Salah về 1 hợp đồng mới, khi giao kèo cũ sẽ hết hạn vào năm sau. Nhiều nguồn tin tiết lộ ngôi sao 29 tuổi đã từ chối lời đề nghị trị giá 400.000 bảng/tuần. Mới đây Mirror tiết lộ, The Kop đã nhượng bộ, chấp nhận yêu cầu ban đầu của Salah – với mức lương lên đến 500.000 bảng/tuần, qua đó cùng với Cristiano Ronaldo trở thành cầu thủ hưởng thu nhập cao nhất Premier League.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, Bộ trưởng thể thao của Ai Cập - Ashraf Sobhi cho biết: “Tôi đã gặp Mohamed Salah tại sân bay sau khi kết thúc trận đấu với Senegal và nói với anh ấy rằng hãy quên những gì đã xảy ra và tập trung vào những gì tiếp theo.

Tôi đã khuyên anh ấy tiếp tục hành trình của mình ở một câu lạc bộ khác ngoài Liverpool, nhưng ý định của Salah bây giờ là gia hạn hợp đồng với The Kop.

Có một số chiến dịch chống lại Salah do một số người chỉ đạo để hạ gục anh ấy, nhưng tôi yêu cầu anh ấy không để ý đến chúng.”

Tuyển thủ Ai Cập là hạt nhân quan trọng giúp Liverpool lần lượt vô địch Champions League và Premier League. Ở mùa giải năm nay, Salah vẫn đang trình diễn phong độ bùng nổ với 28 bàn sau 37 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Theo: Bongda.com.vn