Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

BÌNH ĐỊNH 1-2 TP.HCM: NGƯỢC DÒNG THẮNG ẤN TƯỢNG

22:16 | 22/09/2024


Có lợi thế sân nhà cộng với việc dẫn trước đối thủ, nhưng Bình Định đã đội khách TP.HCM ngược dòng lấy trọn 3 điểm rời Quy Nhơn.

Có lợi thế sân nhà cộng với việc dẫn trước đối thủ, nhưng Bình Định đã đội khách TP.HCM ngược dòng lấy trọn 3 điểm rời Quy Nhơn.

Hành quân đến sân Quy Nhơn với lưng vốn 1 điểm sau trận ra quân, TP.HCM chủ trương chơi cẩn trọng, chủ yếu phòng ngự khi gặp Bình Định. HLV Phùng Thanh Phương khá am hiểu đối thủ và không nóng vội tấn công bởi như vậy chẳng khác nào chơi dao 2 lưỡi.

Nói thế là bởi mùa giải năm nay, Bình Định mất 2/3 đội hình chính so với mùa 2023/24 nhưng họ vẫn có những cá nhân tạo nên đột biến. Đặc biệt, Bình Định nổi tiếng vì luôn khai pha ra những ngoại binh giỏi. Sự cẩn trọng của TP.HCM là không hề thừa chút nào bởi những phút đầu trận đấu, Bình Định tấn công dồn dập và chỉ có sự xuất sắc của thủ môn Lê Giang mới giúp mành lưới của đội khách được giữ sạch sau 45 phút đầu tiên.

Sang hiệp 2 vẫn là sự chủ động trong tấn công của đội chủ nhà và phút 47, cầu thủ vào sân thay người là Minh Tuấn đã mở tỷ số cho Bình Định. Có được lợi thế sân nhà cộng với thế trận vượt trội cũng như có lưng vốn 1 bàn thắng thì tưởng như Bình Định sẽ dễ dàng có được 3 điểm đầu tiên ở mùa giải năm nay. Thế nhưng bất ngờ đã đến khi TP.HCM tràn lên tấn công và khiến Bình Định trở tay không kịp.

Các ngoại binh của Bình Định vô duyên bỏ lỡ nhiều cơ hội

Cũng phải nói thêm rằng sự cơ động của Huy Toàn, Endrick đã khiến cho hàng thủ của Bình Định bị mất phương hướng trong việc đánh chặn. Phút 54, tiền đạo Endrick đã gỡ hòa 1-1 cho TP.HCM sau tình huống dứt điểm hóc hiểm. Lúc này Bình Định mới bừng tĩnh để lấy lại thế trận, tấn công dồn dập đối phương. Nhưng phải nói rằng do hàng công thiếu chân sút sắc bén nên các tình huống nguy hiểm của đội nhà chỉ dừng lại ở mức cơ hội.

Trong khi đó, TP.HCM lại tỏ ra nguy hiểm với các pha phản công. Phút 71, Quốc Gia đã kết thúc tình huống lên bóng nhanh của đội khách bằng cú sút làm bó tay thủ môn Tuấn Linh. Bị dẫn ngược 1-2, Bình Định cố gắng tạo nên nhiều pha hãm thành nhưng đều không thành công. Thua ngược đối phương ngay trên sân nhà là đòn khá đau với đội bóng đang là đương kim á quân như Bình Định.

Ghi bàn: Minh Tuấn (47’) - Endrick (54’), Quốc Gia (71’)

Đội hình thi đấu:

Bình Định: Tuấn Linh, Xuân Hưng, Văn Khoa, Trọng Hiếu, Hồng Quân (Thanh Tùng, 86’), Xuân Cường (Gia Việt, 86’), Văn Triền, Ngọc Tín, Alisson, Morbeck (Minh Tuấn, 46’), Hồng Phước (Leonardo, 8’).

TP.HCM: Lê Giang, Schmidt, Hạ Long (Quốc Gia, 68’), Hoàng Phúc, Việt Hoàng (Mạnh Cường, 86’), Huy Toàn, Endrick, Vũ Tín, Ngọc Long, Thanh Khôi, Sorga.

Theo: Bongdaplus