Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

BENFICA LẮC ĐẦU VỚI LỜI ĐỀ NGHỊ THỨ 2 HỎI MUA NEVES CỦA M.U

22:20 | 06/07/2024


Theo báo chí Bồ Đào Nha, MU vừa gửi tới Benfica lời đề nghị thứ 2 để hỏi mua tiền vệ Joao Neves nhưng vẫn bị đối tác từ chối.

Theo báo chí Bồ Đào Nha, MU vừa gửi tới Benfica lời đề nghị thứ 2 để hỏi mua tiền vệ Joao Neves nhưng vẫn bị đối tác từ chối.

Sau mùa giải thứ 2 đáng quên của Ten Hag khi chỉ giành được vé dự Europa League 2024/25 thông qua con đường FA Cup, MU nhanh chóng bắt tay vào công tác chuyển nhượng.

Ưu tiên của MU là bổ sung chất lượng cho tuyến giữa và Joao Neves của Benfica sớm lọt vào tầm ngắm. Hồi đầu tháng 6, Quỷ đỏ đã gửi đề nghị đầu tiên trị giá 51 triệu bảng (60 triệu euro) cho tiền vệ tài năng 19 tuổi.

Nhưng đề nghị của MU bị từ chối vì quá thấp so với mong muốn của Benfica. Theo tờ Record (Bồ Đào Nha), Benfica sẵn sàng chia tay Neves trong mùa hè này nếu thu về 85 triệu bảng.

Sở dĩ Benfica chào giá cao vì điều khoản giải phóng hợp đồng của Neves là 105 triệu bảng, đồng thời tiền vệ này cũng đang nhận được sự quan tâm của Liverpool, Chelsea, Man City, PSG và Bayern Munich.

Mới nhất, MU đã nâng giá hỏi mua Neves lên con số 60 triệu bảng (70 triệu euro) nhưng vẫn chưa thể khiến Benfica gật đầu. Trước tình hình này, Quỷ đỏ sẽ phải đưa ra con số cao hơn hoặc kèm theo phụ phí lớn để thuyết phục đối tác "nhả" người.

Bản thân Neves cũng muốn rời giải VĐQG Bồ Đào Nha để đến CLB lớn và tham vọng hơn Benfica. Đồng hương và đồng đội của Neves ở ĐT Bồ Đào Nha là Bruno Fernandes đánh giá rất cao tài năng của Neves và tin rằng tiền vệ 19 tuổi này có thể phát triển mạnh mẽ ở Premier League. 

Anh tin rằng Neves sẽ là "mảnh ghép" còn thiếu của MU để nâng cấp hàng tiền vệ ở mùa giải mới. Dù vậy, MU sẽ phải cân nhắc rất nhiều bởi Sir Jim Ratcliffe khẳng định không chi quá nhiều cho một thương vụ.

Theo: Bongdaplus