Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

BARCA TIẾP CẬN CỰU THỦ MÔN ARSENAL VỪA GIẢI NGHỆ

17:14 | 25/09/2024


Theo Mundo Deportivo, Barca đang xem xét chiêu mộ Wojciech Szczesny về thay cho Marc-Andre Ter Stegen bị chấn thương dài hạn.

Theo Mundo Deportivo, Barca đang xem xét chiêu mộ Wojciech Szczesny về thay cho Marc-Andre Ter Stegen bị chấn thương dài hạn. Đáng chú ý là Szczesny vừa tuyên bố giải nghệ cách đây 4 tuần.

Hôm 27/8, Szczesny tuyên bố giải nghệ sau khi hết hợp đồng với Juventus. Anh thừa nhận rằng đã mất đi sự khao khát chơi bóng, mặc dù vẫn còn khỏe mạnh về mặt thể chất ở tuổi 34. Tuy nhiên, chỉ vài tuần sau khi đưa ra quyết định giải nghệ, thủ môn này đang trên đường quay lại với bóng đá chuyên nghiệp.

Theo tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha, BLĐ Barca đang cân nhắc một động thái gây sốc với thủ môn người Ba Lan. Đội bóng xứ Catalunya đang tìm kiếm một thủ môn mới, sau khi thủ môn số 1 Marc-Andre ter Stegen bị chấn thương đầu gối nghiêm trọng trong trận đấu với Villarreal vào cuối tuần trước.

Ter Stegen đã phẫu thuật đầu gối thành công vào thứ Hai và dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 7 tháng. Trong ngắn hạn, Inaki Pena, 25 tuổi, tốt nghiệp từ lò đào tạo La Masia, sẽ đảm nhiệm vị trí này.

Nhưng BLĐ Barca muốn chiêu mộ một lựa chọn giàu kinh nghiệm hơn. Và Blaugrana đã tiếp cận với công ty đại diện của Szczesny là CAA Stellar để thảo luận về một hợp đồng. Họ hy vọng rằng sức hấp dẫn khi chơi cho một câu lạc bộ lớn như Barca có thể khiến anh muốn từ bỏ ý định giải nghệ.

Một yếu tố quan trọng khác trong thương vụ này là Robert Lewandowski. Tiền đạo 36 tuổi này có mối quan hệ thân thiết với Szczesny, khi đã chơi cùng anh ở ĐT Ba Lan trong nhiều năm.

Nếu không ký hợp đồng với Szczesny, Barca có thể tìm đến thủ môn cũ của Real Madrid là Keylor Navas. Thủ thành 37 tuổi người Costa Rica hiện đang là cầu thủ tự do sau khi rời PSG vào cuối mùa giải trước.

Anh đã từ chối lời đề nghị từ Brazil và Saudi Arabia vào mùa hè và vẫn giữ được thể lực bằng cách tập luyện tại Deportivo Saprissa của Costa Rica. Người đại diện của Navas là Jorge Mendes, người có mối quan hệ chặt chẽ với câu lạc bộ xứ Catalunya.

Theo: Bongdaplus