Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

BARCA NHẮM SẴN 2 MỤC TIÊU NẾU HỤT HAALAND

17:22 | 16/10/2024


Barca đang xem Erling Haaland của Man City là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong tương lai gần.

Barca đang xem Erling Haaland của Man City là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong tương lai gần. Dù vậy, nếu phi vụ này không thể thành công, gã khổng lồ xứ Catalunya đã có 2 phương án dự phòng khác.

Đó là các tiền đạo Alexander Isak của Newcastle và Darwin Nunez của Liverpool. Cả hai đều được ban lãnh đạo Barca xem như những bản hợp đồng bom tấn có thể làm hài lòng người hâm mộ. Ngoài ra, tính khả thi của họ cũng cao hơn Haaland.

Isak suýt chút nữa đã cập bến Camp Nou vào hè vừa qua, sau khi nhận được sự theo đuổi từ Barca. Trong khi đó, Nunez đang ngày càng cảm thấy thất vọng vì thiếu thời gian ra sân tại Liverpool. Dù tân HLV Arne Slot rất thích Nunez, nhưng Diogo Jota đã ra sân nhiều hơn tuyển thủ Uruguay mùa này.

Hiện tại, Isak vẫn còn hợp đồng với Newcastle đến năm 2028 và được Transfermarkt định giá 75 triệu euro. Nunez cũng ở tình trạng tương tự song được định giá thấp hơn Isak khoảng 10 triệu euro. Tuy nhiên, đây cũng đã là con số tương đối lớn với tình hình tài chính khó khăn của Barca.

Trước đó, tờ Diario Sport đưa tin Barca đang lên kế hoạch táo bạo để chiêu mộ tiền đạo ngôi sao Erling Haaland của Man City kịp thời cho sự kiện tái mở cửa sân Camp Nou, dự kiến diễn ra vào năm 2026.

Hồi tháng 2 năm nay, người đại diện của Haaland đã có một cuộc gặp với Barca. Điều này có thể ám chỉ tương lai của tiền đạo hiện thuộc biên chế Man City. Hình ảnh được truyền thông Tây Ban Nha ghi lại cho thấy giám đốc thể thao của Barca, Deco đã gặp gỡ "siêu cò" Rafaela Pimenta. Báo chí thời điểm đó cho rằng tương lai của Haaland đã được thảo luận trong cuộc họp này.

Nhìn chung, xét về động lực, Haaland thực tế không còn quá nhiều mục tiêu ở Man xanh, bởi anh đã cùng CLB chinh phục mọi danh hiệu. Gia nhập Barca để trải nghiệm môi trường La Liga được xem là sự lựa chọn lý tưởng ở bước tiếp theo trong sự nghiệp của Haaland. Dù vậy, vẫn cần chờ xem liệu Barca có thể cụ thể hóa tham vọng này hay không.

Theo: Bongdaplus