Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

BARCA MUỐN MỪNG SÂN CAMP NOU MỚI BẰNG 'BOM TẤN' HAALAND

22:17 | 15/10/2024


Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca đang lên kế hoạch táo bạo để chiêu mộ tiền đạo ngôi sao Erling Haaland của Man City kịp thời cho sự kiện tái mở cửa sân Camp Nou.

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca đang lên kế hoạch táo bạo để chiêu mộ tiền đạo ngôi sao Erling Haaland của Man City kịp thời cho sự kiện tái mở cửa sân Camp Nou.

Sport nhấn mạnh bất chấp Barca vẫn đang đối mặt với những khó khăn tài chính, chủ tịch Joan Laporta quyết tâm đưa "cỗ máy ghi bàn" người Na Uy về CLB. Laporta muốn công bố việc chiêu mộ ngôi sao của Man City trong buổi lễ tái khánh thành Camp Nou, dự kiến diễn ra vào năm 2026.

Haaland đã được đồn đoán về việc rời Etihad trong một thời gian dài, đặc biệt trong bối cảnh anh nhận sự quan tâm lớn từ các CLB hàng đầu như Barca, Real Madrid hay PSG. 

Chân sút 24 tuổi đã giành được mọi danh hiệu kể từ khi chuyển đến Anh từ Dortmund năm 2022. Anh đã liên tiếp giành Chiếc giày Vàng tại Premier League và giúp Man City đoạt "cú ăn ba" ngay trong mùa giải đầu tiên ở CLB.

Ở mùa giải 2024/25 này, Haaland tiếp tục khởi đầu ấn tượng khi đã ghi 10 bàn sau 7 lần ra sân tại Ngoại hạng Anh và đã bỏ túi 2 cú hat-trick cho Man City. Nhìn chung, xét về động lực, Haaland thực tế không còn quá nhiều mục tiêu ở Man xanh bởi anh đã cùng CLB chinh phục mọi thứ.

Gia nhập Barca để trải nghiệm môi trường La Liga được xem là sự lựa chọn lý tưởng ở bước tiếp theo trong sự nghiệp của Haaland. Dù vậy, vẫn cần chờ xem liệu Barca có thể cụ thể hóa tham vọng này hay không.

Vào cuối tuần này, Man City sẽ chạm trán Wolves ở Premier League và Haaland chắc chắn sẽ tiếp tục đá chính. Anh hiện vẫn còn hợp đồng với Man City đến năm 2027.

Theo: Bongdaplus