Nếu truy cập gặp khó bạn hãy vào bằng
Lichthidau1.com

ATLETICO MADRID SẴN SÀNG BÁN JOAO FELIX

16:59 | 07/12/2022


"Quỷ đỏ" từng hỏi mua Joao Felix trong hè 2022 nhưng Atletico Madrid không bán. Song, CLB thành Madrid lúc này lại sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị dành cho chân sút 23 tuổi.

"Quỷ đỏ" từng hỏi mua Joao Felix trong hè 2022 nhưng Atletico Madrid không bán. Song, CLB thành Madrid lúc này lại sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị dành cho chân sút 23 tuổi.

Giám đốc Điều hành Atletico Madrid Gil Marin xác nhận với TVE: "Vì mối quan hệ của Felix với Diego Simeone, số phút ra sân hạn chế và động lực thi đấu giảm, chúng tôi cảm thấy hợp lý khi xem xét những lời đề nghị tiềm năng để bán cậu ấy".

Ông Marin nói thêm: "Felix là thương vụ lớn nhất CLB thực hiện trong lịch sử. Cậu ấy là tài năng hàng đầu, cầu thủ đẳng cấp thế giới. Cá nhân tôi muốn Felix ở lại. Tuy nhiên, tôi không nghĩ cậu ấy có cùng ý tưởng. Đó là tình hình của Felix với đội".

Theo AS, Man Utd từng gửi lời đề nghị tới Atletico cho trường hợp của Felix. Nhưng đại diện La Liga từ chối, chỉ cân nhắc bán Felix nếu nhận đủ 350 triệu euro, tương đương mức phí giải phóng hợp đồng của chân sút người Bồ Đào Nha.

Trong hè 2022, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng khẳng định Atletico không có ý định mở cuộc đàm phán với MU cho thương vụ này. Dù vậy, tình hình hiện tại cho thấy Felix sớm chia tay CLB thủ đô Madrid.

Theo The Times, MU sẽ trở lại theo đuổi Felix trong thời gian tới. Nguồn tin này khẳng định đội chủ sân Old Trafford cần chi 100 triệu euro để có được sự phục vụ của tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Ở vòng 16 đội World Cup 2022, tài năng sinh năm 1999 chơi hay. Anh đóng góp 2 pha kiến tạo giúp Bồ Đào Nha hạ Thụy Sĩ với tỷ số 6-1. Cựu sao Benfica tuyên bố: "Cách chơi ở ĐTQG và ở CLB là khác nhau. Với một lối chơi phù hợp, mọi thứ sẽ tốt hơn".

Đội chủ sân Old Trafford nỗ lực bổ sung tiền đạo mới. Sau khi chia tay Cristiano Ronaldo, hàng công của "Quỷ đỏ" trở nên khá mỏng. Anthony Martial hay chấn thương, chỉ còn Marcus Rashford là đủ tin cậy.

Theo: Zing news