x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

ZIYECH ĐANG BẤT MÃN VỚI HLV TUCHEL?

15:34 | 20/01/2022


Là người ghi bàn mở tỉ số cho Chelsea trước Brighton với một cú sút xa đẹp mắt, nhưng Hakim Ziyech lại không ăn mừng bàn thắng này

Là người ghi bàn mở tỉ số cho Chelsea trước Brighton với một cú sút xa đẹp mắt, nhưng Hakim Ziyech lại không ăn mừng bàn thắng này. Hành động lạ của anh làm dấy lên nhiều đồn đoán về những vấn đề trong phòng thay đồ của Chelsea, nhất là khi The Blues lại tiếp tục để mất điểm.

Không ai biết vì sao Ziyech lại không ăn mừng một bàn thắng mà anh (và đội bóng) đang rất chờ đợi. Nhiều người phân tích bởi anh chưa đủ “đẳng cấp” để tỏ ra lạnh lùng sau một bàn thắng, lý do có thể là anh muốn phát đi một thông điệp nào đó. Phải chăng là thông điệp cho HLV Thomas Tuchel? Rằng anh cần phải được ra sân thường xuyên hơn? Hay là cho các CĐV, những người đã chỉ trích anh sau trận thua Man City?

Tất nhiên là chẳng ai có câu trả lời cụ thể. Nhưng như thế mới là vấn đề. Chelsea hiện tại đã gặp đủ vấn đề rồi, nên hành động của Ziyech rõ ràng là không đúng thời điểm, vì nó đã tạo ra thêm những ồn ào không cần thiết xung quanh đội bóng. Joe Cole, cựu cầu thủ của Chelsea, cũng nói rằng anh không thể nào đồng tình được với hành động của Ziyech. “Có thể anh ta muốn gửi thông điệp cho HLV rằng mình phải được ra sân nhiều hơn, nhưng thông điệp tốt nhất vẫn là bàn thắng và các màn trình diễn tốt”, Cole nói.

Cũng liên quan tới Ziyech, khi hiệp một khép lại, anh và Lukaku đã có những tranh luận khá gay gắt trên đường vào đường hầm. Ziyech không hài lòng với cách di chuyển của Lukaku, trong khi Lukaku lại cho rằng Ziyech chuyền quá thừa lực.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo