x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

YOUNG BOYS 2-1 JUVENTUS: 'LÃO BÀ' GỤC NGÃ TẠI THỤY SĨ

08:58 | 13/12/2018


Ở lượt trận cuối bảng H, bất ngờ đã xảy ra khi Juventus thất thủ 1-2 trước Young Boys trên đất Thụy Sỹ. Rất may cho nhà ĐKVĐ Serie A là kết quả này không khiến họ tuột mất ngôi đầu bảng.

Ở lượt trận cuối bảng H, bất ngờ đã xảy ra khi Juventus thất thủ 1-2 trước Young Boys trên đất Thụy Sỹ. Rất may cho nhà ĐKVĐ Serie A là kết quả này không khiến họ tuột mất ngôi đầu bảng.

Bước vào chuyến làm khách trước Young Boys, Juventus tỏ ra đầy thận trọng khi tung ra đội hình khá mạnh gồm nhiều hảo thủ như Cristiano Ronaldo, Mario Mandzukic hay Douglas Costa. 

Với dàn sao chất lượng như vậy, không quá khó hiểu khi "Lão bà" là đội nắm quyền kiểm soát thế trận. Phút 15, Juve suýt chút nữa đã có bàn vượt lên dẫn trước khi Ronaldo sút bóng chéo góc đi sạt cột dọc trong gang tấc. Đúng 10 phút sau, lại là CR7 phung phí cơ hội với tình huống đệm bóng lên trời khi cách khung thành chủ nhà chỉ chừng 3 mét. 

Tấn công nhiều song không ghi được bàn, Juve đã phải trả giá đắt. Phút 30, tiền đạo lão tướng Guillaume Hoarau mở điểm cho Young Boys khi thục hiện thành công quả 11 mét. Trước đó, Alex Sandro là người phạm lỗi trong vòng cấm khiến đại diện Serie A bị thổi phạt.

Nhận gáo nước lạnh, Juve dốc toàn lực tấn công tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, khi những cơ hội cứ lần lượt trôi qua mũi giày của đội khách, họ một lần nữa phải nhận quả đắng với đợt phản công thần tốc từ Young Boys. 

Phút 68, nhận đường chọc khe tinh tế của Moumi Ngamaleu, Hoarau xử lý khéo léo rồi sút xa hiểm hóc bằng chân trái làm bó tay thủ thành Wojciech Szczesny. Những nỗ lực sau đó của Juve chỉ giúp họ có 1 bàn gỡ của Paulo Dybala ở phút 80. Chung cuộc, Juve thua 1-2 trước Young Boys.

Rất may là ở trận đấu cùng giờ, Man United cũng gục ngã 1-2 trước Valencia nên Juve vẫn vào vòng 1/8 với tư cách nhất bảng H (12 điểm).

Chung cuộc: Young Boys 2-1 Juventus

Ghi bàn: Hoarau (30' pen, 68') - Dybala (80')

Đội hình ra sân:

Young Boys: Wolfli, Mbabu, Camara, Benito, Garcia, Sow (Wuthrich 90), Lauper, Aebischer, Ngamaleu (Schick 84), Hoarau, Fassnacht (Bertone 80).

Juventus: Szczesny, De Sciglio (Dybala 72), Rugani, Bonucci, Cuadrado (Alex Sandro 22), Douglas Costa, Bentancur, Pjanic (Can 65), Bernardeschi, Mandzukic, Ronaldo.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo