x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

XUẤT SẮC ĐÁNH BẠI HÀN QUỐC, UAE TRANH VÉ PLAY-OFF CÙNG AUSTRALIA

07:22 | 30/03/2022


Với chiến thắng 1-0 trước Hàn Quốc ở lượt trận cuối cùng, UAE đã kết thúc vòng loại bảng A với vị trí thứ ba và sẽ gặp Australia ở trận play-off World Cup 2022 – khu vực  châu Á.

Với chiến thắng 1-0 trước Hàn Quốc ở lượt trận cuối cùng, UAE đã kết thúc vòng loại bảng A với vị trí thứ ba và sẽ gặp Australia ở trận play-off World Cup 2022 – khu vực châu Á.

Trước lượt trận cuối cùng diễn ra, UAE đang tạm thời đứng thứ ba bảng A với 9 điểm,chỉ hơn đội đứng tứ thư là Iraq 1 điểm. Tình thế của UAE rất khó khăn khi phải đối đầu với một Hàn Quốc mạnh hơn trong lúc Iraq chỉ phải gặp Syria. Dù vậy, chỉ cần thắng trên sân nhà là UAE sẽ chắc vị trí thứ ba bất chấp kết quả trận Iraq.

Diễn biến trên sân cho thấy, Hàn Quốc là đội mạnh hơn khi đoàn quân của ông Bento chiếm thế chủ động hơn, tạo ra hàng loạt cơ hội ăn bàn rõ ràng hơn. Dù vậy, Hàn Quốc đã không thể tận dụng các cơ hội ngon ăn ấy để khẳng định sức mạnh cửa trên của mình.

Ngược lại, UAE gặp may mắn khi không thủng lưới trong những tình huống tưởng chừng như mười mươi ấy. May mắn giữ sạch lưới, đội chủ nhà đã chớp thời cơ tốt trong một tình huống tổ chức tấn công nhanh để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu sau pha lập công của Al Maazmi ở phút 54. 

Giành chiến thắng với tỷ số sít sao 1-0,  UAE chính thức kết thúc vòng loại thứ ba bảng A với vị trí thứ ba khi có 12 điểm. Chỗ đứng này giúp cho đội bóng từng gặp ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ hai giành suất play-off của bảng đấu trên. 

Đối thủ của UAE trong trận play-off khu vực châu Á là đội đứng thứ ba bảng B – Australia. Trận đấu giữa 2 đội sẽ diễn ra vào ngày 7/6 tới. Đội thắng trong cặp play-off này sẽ gặp đội bóng của khu vực Nam Mỹ, qua đó, xác định một suất dự World Cup 2022.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo