x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

XUẤT SẮC ĐÁNH BẠI BOURNEMOUTH, BRENTFORD VÀO CHUNG KẾT PLAY OFF THĂNG HẠNG

08:17 | 23/05/2021


Tận dụng tốt lợi thế sân nhà Brentford đã đánh bại Bournemouth với tỷ số 3-1 để vào chung kết play off thăng hạng lần thứ 2 liên tiếp.

Tận dụng tốt lợi thế sân nhà Brentford đã đánh bại Bournemouth với tỷ số 3-1 để vào chung kết play off thăng hạng lần thứ 2 liên tiếp.

Bàn thắng

Brentford: Toney (16', pen), Janelt (50'), Forss (81')

Bournemouth: Danjuma (5')

Thẻ đỏ

Bournemouth: Mepham (28')

Trận bán kết play-off lượt đi, Bournemouth đã xuất sắc giành chiến thắng trước Brentford với tỷ số tối thiểu. Chính điều này giúp đoàn quân HLV Jonathan Woodgate rất tự tin ở chuyến làm khách tới sân của Brentford ở màn tái đấu.

Sự tự tin của các cầu thủ khách càng lên cao, khi ngay phút thứ 5 họ đã chọc thủng lưới Brentford sau tình huống phản công cực nhanh. Từ pha phá bóng của Cameron Carter-Vickers, Arnaut Danjuma một mình dốc bóng từ vòng tròn giữa sân và xâm nhập vòng cấm Brentford và dứt điểm hiểm hóc mở tỷ số trận đấu.

Dẫn trước 2-0 sau hai lượt trận, Bournemouth có lợi thế quá lớn để vượt qua đối thủ. Tuy nhiên, chỉ mất 10 phút sau, Brentford lập lại thế cân bằng, khi Ivan Toney thực hiện thành công quả đá phạt 11m sau tình huống hậu vệ của đội khách dùng tay chơi bóng trong vòng cấm.

Sau bàn gỡ hòa, Brentford thi đấu rất tự tin và liên tục dồn ép đối thủ. Bước ngoặt xảy ra ở phút 28 khi hậu vệ Chris Mepham nhận thẻ đỏ rời sân và Bournemouth chỉ còn thi đấu với 10 người. Thi đấu thiếu người, Bournemouth đánh mất hoàn toàn thế trận và phải lui về phần sân nhà co cụm phòng ngự.

Brentford mùa giải thứ 2 liên tiếp vào chung kết play-off thăng hạng

Tuy chiếm thế áp đảo nhưng Brentford hoàn toàn bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng. Phải tới phút 50 của trận đấu, từ tình huống dứt điểm khá may mắn của Vitaly Janelt từ ngoài vòng cấm, bóng khẽ chạm chân một đồng đội của anh và lốp qua tầm với thủ môn đội khách.

Tỷ số được san bằng 2-2 sau hai lượt trận và kết quả này chưa đủ để giúp Brentford đi tiếp bởi luận bàn thắng sân khách. Chính vì thế đội chủ sân Brentford Community tiếp tục dồn toàn bộ đội hình sang phần sân Bournemouth để tìm kiếm thêm bàn thắng.

Những nỗ lực của đội chủ nhà được đền đáp ở phút 81, Emiliano Marcondes nỗ lực căng ngang vào trong vòng cấm để Marcus Forss có pha cắt mặt rất nhanh để chạm bóng đưa thẳng vào góc gần làm bó tay thủ thành Asmir Begovic nâng tỷ số lên 3-1 cho đội chủ nhà.

Giành chiến thắng chung cuộc 3-2 sau hai lượt trận, Brentford đã mùa giải thứ hai liên tiếp giành vé vào chơi trận chung kết play-off thăng hạng. Đối thủ của Brentford sẽ là đội thắng trong cặp bán kết còn lại giữa Swansea vs Barnsley.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo