x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

XUẤT SẮC CẦM HÒA REAL MADRID, LEGANES VẪN NHẬN VÉ XUỐNG HẠNG

07:23 | 20/07/2020


Một điểm có được trước Real Madrid không thể giúp Leganes ở lại với La Liga. Với vị trí thứ 18 sau khi kết thúc mùa giải Leganes đã chính thức xuống hạng.

Một điểm có được trước Real Madrid không thể giúp Leganes ở lại với La Liga. Với vị trí thứ 18 sau khi kết thúc mùa giải Leganes đã chính thức xuống hạng.
 

Bàn thắng
Leganes: Gil (45'+1), Assale (78')
Real: Ramos (9'), Asensio (52')

Video: Leganes 2-2 Real Madrid (Vòng 38 La Liga 2019/20)

Đã chính thức đăng quang sau chiến thắng 2-1 trước Villarreal ở vòng đấu trước, Real bước vào chuyến làm khách tới sân của Leganes mà không còn nhiều động lực thi đấu. Tuy nhiên, không vì thế mà HLV Zinedine Zidane khi dễ đối thủ với việc vẫn tung ra sân đội hình gồm nhiều hảo thủ.

Bên phần sân đối diện, chủ nhà Leganes bước vào trận đấu này với quyết tâm phải giành chiến thắng, đồng thời hy vọng trận đấu cùng giờ đối thủ cạnh tranh là Celta Vigo để mất điểm trước đội bóng đã xuống hạng là Espanyol.

Tuy nhiên, quyết tâm của Leganes đã sớm bị dội gáo nước lạnh, khi trung vệ đội trưởng Sergio Ramos trong trận đấu thứ 650 khoác áo đội bóng Hoàng gia đã mở tỷ số ngay từ phút thứ 9 sau cú đánh đầu cận thành từ quả đá phạt chếch bên hành lang cánh trái của Isco. Trước đó, phút thứ 6 suýt chút nữa tiền vệ trẻ Federico Valverde đã lập siêu phẩm bằng cú nã đại bác từ khoảng cách 30m.

Ramos mở tỷ số trong trận đấu thứ 650 khoác áo Real

Sau bàn thua, Leganes chẳng còn gì để mất đã điên cuồng tổ chức tấn công trong khi Real vẫn giữ nguyên lối chơi thong dong của mình. Dù tạo ra được một vài cơ hội, nhưng sự nóng vội đã khiến Leganes không thể có được bàn thắng. Phải tới phút bù giờ đầu tiên của hiệp 1, sau rất nhiều nỗ lực, đội chủ nhà mới có được bàn gỡ. Jonathan Silva có đường chuyền vào vòng cấm để Bryan Gil tung ra cú dứt điểm từ góc rất hẹp đánh bại thủ thành Alphonse Areola.

Bước sang hiệp 2, khi mà đội hình của Leganes vẫn chưa ổn định, Real đã chớp thời cơ để có bàn thắng thứ 2. Phút 52, lại là Isco sắm vai kiến tạo khi có đường chọc khe thông minh cho Marco Asensio thoát xuống và dễ dành đánh bại thủ thành Ivan Cuellar bằng cú dứt điểm chìm.

Asensio ghi bàn thắng cuối cùng cho Real ở mùa giải này tại La Liga

Một lần nữa lâm vào tình thế phải bám đuổi tỷ số, Leganes liên tục dồn ép đội khách, buộc thủ thành Areola nhiều lần phải trổ tài cứu thua. Tuy nhiên, sự xuất sắc của Areola là chưa đủ để giúp khung thành đội nhà đứng vững. Phút 78, hy vọng được lóe lên với Leganes, khi Silva căng ngang vào trong vòng cấm đề Assale dứt điểm ghi bàn gỡ hòa 2-2. Ở tình huống này, trung vệ Eder Militao là người mắc lỗi khi đã cắt hụt trái bóng.

Hưng phấn sau bàn gỡ hòa, Leganes liên tục có những pha dồn ép khung thành tân vương La Liga. Aviles 2 lần bỏ lỡ cực kỳ đáng tiếc với các cú đá cận thành đi chệch cột dọc và ở phút 90+6, Oscar dứt điểm vọt xà ngang trong gang tấc. Chỉ có được 1 điểm ở trận này, Leganes đau đớn nhận tấm vé xuống hạng, khi ở trận đấu cùng giờ Celta Vigo cũng có trận hòa trước Espanyol.

Ở một số trận đấu khác, Atletico đã hoàn thành chỉ tiêu cán đích ở vị trí thứ 3 trên BXH, khi cầm chân Sociedad. Đội bóng thành Madrid có 70 điểm, bằng điểm Sevilla, đội đánh bại Valencia. Trong khi đó, với 1 điểm có được trước Atletico cũng giúp Sociedad giữ vững được vị trí thứ 6, bằng điểm với Granada, đội nghiền nát Bilbao 4-0, để cùng nhau sở hữu tấm vé dự Europa League.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo