x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

XÁC NHẬN: WILLIAN SẼ CHIA TAY CHELSEA VÀO CUỐI MÙA GIẢI NÀY

16:11 | 06/04/2020


Cầu thủ chạy cánh Willian mới đây thừa nhận, mối duyên giữa anh với Chelsea coi như chấm hết.

Cầu thủ chạy cánh Willian mới đây thừa nhận, mối duyên giữa anh với Chelsea coi như chấm hết.

 

Hợp đồng của Willian với Chelsea hết hạn vào ngày 30/6/2020. Ngôi sao người Brazil khẳng định quá trình đàm phán gia hạn giữa anh với CLB chủ quản không đạt được kết quả.

Điều này đồng nghĩa với việc Willian có thể chuyển tới CLB khác theo dạng CNTD trong thời gian tới. Nói về chuyện này, Willian tỏ ra rất buồn bởi anh rất muốn được tiếp tục cống hiến cho đội ĐKVĐ Europa League: “Với Chelsea, mọi chuyện đã chấm hết rồi.

Như mọi người đều biết, hợp đồng của tôi sẽ hết hạn trong 2 tháng tới. Việc gia hạn đã không thành công. Chelsea muốn gia hạn 2 năm trong khi tôi muốn 3 năm. Chúng tôi không thương thảo thêm nữa. Sẽ không có bất cứ cuộc đàm phán nào nữa về chuyện này".

Bên cạnh đó, Willian cho hay ưu tiên số 1 của anh là sẽ ở lại châu Âu thi đấu nếu chia tay Chelsea. Lúc này, Barcelona và PSG đều đang quan tâm tới Willian. Trường hợp không tìm được bến đỗ phù hợp, Willian có thể trở lại Brazil để đầu quân cho CLB Corinthians.

Liên quan tới tình hình chuyển nhượng ở Chelsea, CLB này đang tính bán đi Emerson Palmieri để có thêm kinh phí chiêu mộ Ben Chilwell từ Leicester. Napoli đang là đội bóng thể hiện sự quan tâm rõ ràng nhất dành cho Emerson, khi họ đang rất muốn tìm một nhân tố để thay cho Mario Rui hoặc Faouzi Ghoulam. Nhưng để có được Emerson thì Napoli cần nhanh tay hơn Juventus và AS Roma.

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo