x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

XÁC NHẬN: LEWANDOWSKI RỜI BAYERN CHỌN GIA NHẬP BARCELONA

08:59 | 13/05/2022


Nhà báo uy tín của tờ Sport1, Kerry Hau lên tiếng xác nhận Lewandowski rời Bayern chọn gia nhập Barcelona

Có vẻ như sau mùa bóng này, chân sút Robert Lewandowski sẽ không còn là người của Bayern Munich nữa.

Robert Lewandowski đến Bayern Munich từ mùa Hè năm 2014 và đã chứng tỏ mình là một trong những trung phong hàng đầu thế giới nhiều năm qua, với khả năng săn bàn thượng hạng. Anh đã gặt hái rất nhiều thành công cùng Hùm xám xứ Bavaria.

Lewandowski sẽ bước vào 12 tháng cuối cùng trong hợp đồng tại Allianz Arena và đang tìm kiếm một thử thách mới. Mới nhất, nhà báo uy tín của tờ Sport1, Kerry Hau lên tiếng xác nhận: "Lewandowski đã nói với Bayern rằng anh ấy muốn ra đi, anh ấy không muốn gia hạn hợp đồng. Anh ấy muốn gia nhập Barcelona."

Robert Lewandowski sẽ đến Barca?
Robert Lewandowski sẽ đến Barca?

Với tài năng của mình, Lewandowski dễ dàng được nhiều đội bóng quan tâm, đặc biệt là Barcelona. Gã khổng lồ xứ Catalan được cho là đã tổ chức đàm phán với người đại diện Pini Zahavi và mọi thứ khá suôn sẻ. Về phần Bayern, họ cũng sẵn lòng để Lewandowski đến Camp Nou nếu nhận được lời đề nghị vào khoảng 35-40 triệu euro.

Mức giá 40 triệu euro của một cầu thủ chỉ còn 1 năm trong hợp đồng không phải là rẻ. Tuy nhiên, nó tương xứng với tài năng, đẳng cấp của Lewandowski. Quan trọng nhất, tiền đạo 33 tuổi này phù hợp với kế hoạch mà HLV Xavi đề ra tại Barcelona. Xavi muốn có một chân sút tầm cỡ, có kinh nghiệm để dẫn dắt hàng công và Lewandowski hoàn toàn có thể đáp ứng.

Theo Tạp chí bóng đá

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo