x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

XÁC NHẬN: JUVENTUS HOÀN TẤT THƯƠNG VỤ MUA ĐỨT MCKENNIE

09:07 | 04/03/2021


CLB Juventus xác nhận họ đã hoàn tất việc mua đứt tiền vệ Weston McKennie từ Schalke với mức phí 18,5 triệu euro sau hơn nửa mùa mượn.

CLB Juventus xác nhận họ đã hoàn tất việc mua đứt tiền vệ Weston McKennie từ Schalke với mức phí 18,5 triệu euro sau hơn nửa mùa mượn.

Tiền vệ người Mỹ đã chuyển đến Juventus theo dạng cho mượn từ đầu mùa. Những màn trình diễn ấn tượng của anh đã thuyết phục Bianconeri bỏ tiền mua đứt. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này là 18,5 triệu euro.

Theo đó, số tiền này sẽ được trả trong vòng 3 năm. Về phía HLV Andrea Pirlo, ông cũng tiết lộ rằng Juventus sẽ phải trả thêm 6,5 triệu euro cho tiền vệ này, nếu các điều khoản khác được đáp ứng trong thời hạn hợp đồng. Hợp đồng của McKennie có thời hạn đến năm 2025.

Trước đó, Juventus đã khiến nhiều người ngạc nhiên khi tiếp cận McKennie vào mùa Hè năm 2020. Anh là một gương mặt thường xuyên xuất hiện trong các trận đấu tại Bundesliga. Tuy nhiên, Schalke 04 chỉ kết thúc mùa giải 2019/20 với vị trí thứ 12 trên BXH. Sau đó, Bianconeri đã trả khoản phí cho mượn là 4,5 triệu euro, với điều khoản mua đứt tiền vệ này.

McKennie đã nhanh chóng hòa nhập và đề lại những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Lão Bà. Cầu thủ 22 tuổi đã ra sân 31 trận trên mọi đấu trường cho Juventus ở mùa giải này, ghi được 5 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo cho các đồng đội. 

McKennie cũng có 6 lần ra sân ở Champions League, ghi được 1 bàn thắng. Đó là tình huống vô-lê cắt kéo đẹp mắt trong chiến thắng 3-0 trước Barca. Nhờ có thắng lợi đó mà Juventus giành được ngôi đầu bảng và chỉ phải gặp đối thủ nhẹ ký là Porto ở vòng 1/8.

Anh trở thành một nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Andrea Pirlo trước sự cạnh tranh đến từ Aaron Ramsey, Rodrigo Bentancur, Arthur Melo và Adrien Rabiot.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo