x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

XÁC ĐỊNH ỨNG VIÊN THAY THẾ HLV TROUSSIER

17:07 | 27/03/2024


HLV Hoàng Anh Tuấn là một trong những ứng viên cho vị trí thuyền trưởng tuyển Việt Nam và U23 sau khi ông Philippe Troussier chia tay.

HLV Hoàng Anh Tuấn là một trong những ứng viên cho vị trí thuyền trưởng tuyển Việt Nam và U23 sau khi ông Philippe Troussier chia tay.

Theo tìm hiểu của Tri thức - Znews, Thường trực Ban chấp hành Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ làm việc với HLV Hoàng Anh Tuấn trong tuần này về việc cử ông lên dẫn dắt U23 Việt Nam thay Philippe Troussier. Xa hơn, ông Tuấn có thể làm HLV trưởng tạm quyền tuyển Việt Nam.

Trong ngày 27/3 và 28/3, VFF tập trung xử lý các thủ tục giấy tờ với ông Troussier sau khi chấm dứt hợp đồng sớm với chiến lược gia này. VFF đánh giá ông Troussier không phải không giỏi, nhưng không phù hợp với bóng đá Việt Nam. VFF không thể kiên nhẫn thêm với Troussier khi tuyển Việt Nam gần như chắc chắn dừng bước ở vòng loại hai World Cup 2026.

Chia tay Troussier, VFF cũng dừng công việc với nhóm trợ lý ngoại. VFF sẽ chốt người dẫn dắt U23 Việt Nam muộn nhất vào đầu tháng 4 vì khi đó đội phải lên đường đi tập huấn, thi đấu giao hữu tổng duyệt trước VCK U23 châu Á 2024. Còn với đội tuyển quốc gia, có thể tới gần FIFA Days tháng 6, VFF mới công bố HLV trưởng mới hoặc HLV tạm quyền.

Ông Hoàng Anh Tuấn là ứng viên phù hợp để đảm nhận vị trí thuyền trưởng U23 Việt Nam.

Trong quá khứ, HLV Hoàng Anh Tuấn là người tuyển chọn và dẫn dắt lứa U20 Việt Nam của Quang Hải, Hoàng Đức giành vé dự U20 World Cup 2017. Ông chính là người đặt nền móng đầu tiên cho thế hệ U23 Thường Châu.

Nhiều năm qua, HLV Anh Tuấn luôn sát sao với các đội tuyển trẻ, dẫn đội đá U20 châu Á 2023, dự ASIAD 2023. Tuy không có thành tích như ý, song chuyên môn của ông Tuấn là điều không phải bàn. Ông cũng rất được lòng VFF và các cầu thủ.

Theo: Zing news

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo