x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

WOLVES SẴN SÀNG CHO CUỘC SỐNG KHÔNG RUBEN NEVES

10:16 | 12/04/2022


Wolves đã chuẩn bị cho cuộc sống không Ruben Neves sau khi nhận thấy cơ hội để giữ chân cầu thủ này không cao.

Wolves đã chuẩn bị cho cuộc sống không Ruben Neves sau khi nhận thấy cơ hội để giữ chân cầu thủ này không cao. Bản thân Neves cũng muốn đến một CLB có tiềm năng hơn.

Theo The Sun đưa tin, tuyển thủ Bồ Đào Nha Ruben Neves có khả năng sẽ gia nhập Man United nếu như CLB này chính thức bổ nhiệm Erik Ten Hag làm thuyền trưởng mới.

Nhưng không chỉ Man United, Arsenal và Barcelona cũng quan tâm tới ngôi sao 25 tuổi này. Đáng chú ý, bản thân Neves cũng trì hoãn việc đồng ý gia hạn hợp đồng khi anh có ý định ra đi để tới một đội bóng có tiềm lực và khả năng cạnh tranh danh hiệu.

Neves còn hợp đồng với Wolves đến năm 2024, và huấn luyện viên Bruno Lage đã cảnh báo rằng các CLB muốn có học trò của ông sẽ phải chi ra 100 triệu bảng. Dù thế, Wolves cũng đang chuẩn bị cho tình huống xấu nhất: phải bán Neves với giá không cao như con số họ đưa ra, bằng cách sớm tìm người thay thế.

Lúc này, cái tên Martim Neto của Benfica đang được Wolves nhắm đến để thay cho Neves. Cầu thủ 19 tuổi này vẫn chưa có suất đá chính cho đội một Benfica sau khi gia nhập học viện, nhưng được đánh giá cao và có tiềm năng lớn.

Người ta tin rằng Neto sẽ sớm ra mắt đội một để tăng phí chuyển nhượng của bản thân - hiện ở mức khoảng 10 triệu bảng - trong khi hợp đồng cũng hết hạn vào mùa hè 2022. Dù thế, huấn luyện viên Roger Schmidt của Benfica hi vọng thuyết phục được Neto ở lại CLB với hợp đồng dài hạn.

Gần đây, Neto đã thay đổi người đại diện và đang là "quân" của siêu cò Jorge Mendes. Mối quan hệ giữa Mendes và Man United rất tốt, và Quỷ đỏ hoàn toàn có thể trở thành "cầu nối" giúp Wolves dễ dàng có được Neto.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo