x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

WOLVES RA GIÁ BÁN RUBEN NEVES

15:35 | 28/01/2022


Wolves thông báo, họ sẵn sàng bán tiền vệ Ruben Neves nếu có CLB chịu chi ra 40-45 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022.

Wolves thông báo, họ sẵn sàng bán tiền vệ Ruben Neves nếu có CLB chịu chi ra 40-45 triệu bảng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2022.

Đầu tháng nay, The Sun cho hay, Man United quyết tâm ký hợp đồng với tiền vệ 24 tuổi là Ruben Neves từ Wolves. Quỷ đỏ hy vọng mức giá khoảng 35 triệu bảng là đủ để lôi kéo tuyển thủ Bồ Đào Nha đến Old Trafford.

Nhưng chắc chắn, từng đó tiền là không đủ với Wolves. Theo thông tin mới nhất, Wolves được cho là sẵn sàng xem xét các đề nghị từ 40 triệu - 45 triệu bảng trở lên để chia tay cầu thủ tài năng nhất của họ.

Rõ ràng, Wolves có vẻ rất tự tin có thể giữ chân Neves ít nhất cho đến mùa hè 2022 bởi kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp khép lại và sẽ chẳng mấy CLB chịu bỏ ra khoản tiền đó vào thời điểm này. Phía Quỷ đỏ chỉ có thể trở lại thương vụ kia vào mùa Hè tới.

Ngoài Man United, Arsenal cũng quan tâm tới Neves và có khả năng, đội bóng của HLV Mikel Arteta sẽ bạo chi để có được tuyển thủ Bồ Đào Nha vào ngày cuối của thị trường chuyển nhượng mùa Đông 2022.

Neves còn hai năm trong hợp đồng hiện tại với đội chủ sân Molineux nhưng anh đã nói về mong muốn được chơi bóng ở Champions League sau khi tỏa sáng ở Premier League. Về cơ bản, Neves vẫn đang hạnh phúc tại Wolves nhưng chưa có ý định gia hạn.

HLV Bruno Lage đã đánh giá rất cao Neves kể từ khi đến câu lạc bộ vào mùa hè năm ngoái, và cho rằng đó không phải là vấn đề tiền bạc, mà hãy chơi ở đẳng cấp cao nhất. Sau khởi đầu tệ hại, Wolves hiện đang cạnh tranh suất chơi ở châu Âu mùa giải tới khi họ chỉ kém Man United 4 điểm và còn 1 trận chưa đấu.

Bên cạnh đó, Lage cũng thừa nhận, ông gần như sẽ mất một cầu thủ quan trọng khác là Adama Traore trong những ngày tới. Traore sẽ thi đấu cho Barcelona theo diện cho mượn đến hết mùa, trong đó đội bóng xứ Catalan phải trả toàn bộ lương và thưởng cho ngôi sao 26 tuổi này đến hết tháng 6/2022.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo