x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

WOLVES CHÍNH THỨC CHIÊU MỘ THÀNH CÔNG NELSON SEMEDO

22:29 | 23/09/2020


Trang chủ của Wolves thông báo đã hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ phải Nelson Semedo từ Barcelona, với bản hợp đồng 3 năm.

Trang chủ của Wolves thông báo đã hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ phải Nelson Semedo từ Barcelona, với bản hợp đồng 3 năm.

Mức phí của thương vụ này là 28 triệu bảng, song có thể tăng lên 37 triệu bảng (tương đương 40 triệu euro) tùy thuộc vào màn trình diễn hay những đóng góp của tuyển thủ Bồ Đào Nha cho "Bầy sói".

"FC Barcelona và CLB Wolverhampton Wanderers đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng cầu thủ Nelson Semedo. Đội bóng nước Anh sẽ trả 30 triệu euro cộng thêm 10 triệu euro phụ phí. FC Barcelona xin công khai bày tỏ lòng biết ơn với Nelson Semedo vì sự tận tâm và cống hiến của anh ấy, và chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai", Barca đưa ra thông báo.

Chủ tịch của Wolves, Jeff Shi cũng bày tỏ sự vui mừng khi Semedo đồng ý thi đấu cho đội bóng với bản hợp đồng 3 năm, kèm tùy chọn gia hạn đến năm 2025. 

"'Cầu tiến ở trong tim' là một trong những giá trị cốt lõi của chúng tôi tại Wolves. Dù là nhân viên, cầu thủ hay những người khác trong CLB, chúng tôi đều đang nỗ lực để không ngừng tiến bộ.

Chúng tôi không thường xuyên có cơ hội ký hợp đồng với một cầu thủ đẳng cấp thế giới từ một câu lạc bộ đẳng cấp thế giới. Việc ký hợp đồng với Nelson cho thấy chúng tôi sẽ không ngừng tiến bộ và chúng tôi vẫn khao khát cũng như khiêm tốn trong trái tim mình", ông Shi cho hay.

Semedo đã là người của Wolves
Semedo đã là người của Wolves

Semedo gia nhập Barca từ Benfica năm 2017. Qua 3 mùa giải, hậu vệ 26 tuổi đã có cả thảy 124 lần ra sân, đóng góp 2 bàn thắng. Semedo đã cùng Barca đoạt 4 danh hiệu gồm 2 La Liga, 1 Cúp Nhà Vua và 1 Siêu cúp Tây Ban Nha.

Như vậy, Semedo là tân binh thứ 5 của Wolves ở chợ hè 2020 sau Fabio Silva, Ki-Jana Hoever, Vitinha và Fernando Marcal. Hiện tại, HLV Nuno Espirito Santo đang cố gắng xây dựng đội hình mạnh để Wolves có thể cạnh tranh suất dự cúp châu Âu mùa tới. Ở mùa giải 2019/20, "Bầy sói" đã về đích thứ 7 chung cuộc.

Ở trận mở màn Premier League 2020/21, Wolves đã bại 1-3 trước Man City. Semedo nhiều khả năng sẽ đá trận ra mắt Wolves trong cuộc đọ sức với West Ham hôm 27/9.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo