x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

WOLVES 2-5 CHELSEA: HAT-TRICK CỦA ABRAHAM HỦY DIỆT BẦY SÓI

00:27 | 15/09/2019


Câu hỏi đặt ra cho Ngoại hạng Anh lúc này là đội bóng nào có thể ngăn Tammy Abraham ghi bàn? Đến một đối thủ khó chịu như Wolves cũng bất lực trước phong độ chói sáng của chân sút 21 tuổi.

Câu hỏi đặt ra cho Ngoại hạng Anh lúc này là đội bóng nào có thể ngăn Tammy Abraham ghi bàn? Đến một đối thủ khó chịu như Wolves cũng bất lực trước phong độ chói sáng của chân sút 21 tuổi.

Wolves mùa trước được mệnh danh là "kẻ diệt khổng lồ" khi có thành tích đối đầu rất tốt trước Top 6. Chính danh tiếng đó của đội chủ nhà buộc đoàn quân trẻ của Frank Lampard không khỏi lo lắng khi đến thăm, đặc biệt là khi họ vừa để mất điểm đáng tiếc trước Sheffield ở vòng trước.

Thế trận trên sân rất đúng với dự đoán khi Wolves tỏ ra cực kỳ khó chịu với cách chơi phòng ngự phản công của mình. Nhưng đúng vào thời điểm trận đấu trở nên bế tắc, Chelsea bất ngờ vượt lên dẫn trước với một siêu phẩm từ hàng phòng ngự. Trung vệ Fikayo Tomori trong lần lên tham gia tấn công hiếm hoi đã thực hiện một pha sút bóng từ khoảng cách hơn 30m hạ gục Rui Patricio.

Có được bàn mở tỷ số theo cách không ngờ, Chelsea vùng lên mạnh mẽ. Chỉ 3 phút sau, tiền đạo đang có phong độ cao khi ghi cú đúp ở 2 trận liên tiếp trước đó là Abraham tiếp tục thể hiện cái duyên của mình khi xoay người sút nối khéo léo nâng tỷ số lên 2-0. 

Trước khi hiệp 1 khép lại 4 phút, Abraham có bàn thắng thứ 2 còn dễ dàng hơn khi bật tự do trong vòng cấm Wolves đón đường tạt chuẩn xác của Marcos Alonso trước khi lắc đầu tung lưới đội chủ nhà. 

Sang đến hiệp 2, Abraham chứng minh sân đấu Molineux là sân khấu của riêng mình theo cách khó tin. Anh ghi thêm 1 bàn nữa ở phút 55 để hoàn tất cú hat-trick của mình. Ở tuổi 21 và 347 ngày, Abraham trở thành cầu thủ Chelsea trẻ nhất lập được hat-trick ở Ngoại hạng Anh. Abraham cũng là tiền đạo người Anh trẻ nhất làm được điều này kể từ Raheem Sterling năm 2015.

Nhưng chưa dừng lại ở đó, Abraham còn đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh khi là cầu thủ đầu tiên vừa lập hat-trick vừa... đốt lưới nhà trong cùng 1 trận đấu. Đó là pha đá phản lưới nhà ở phút 69 thắp lên những hy vọng cho Wolves.

Trong thời gian thi đấu còn lại, mỗi bên ghi thêm 1 bàn nữa để kết thúc trận đấu với tỷ số 5-2 nghiêng về Chelsea. Lampard chắc chắn sẽ rất hài lòng với kết quả này, đặc biệt là khi cả 11 bàn thắng của Chelsea đến thời điểm này đều do công của những cầu thủ trẻ dưới 21 tuổi. Trong đó, Abraham tạm thời vươn lên vị trí số 1 trong danh sách Vua phá lưới với 7 bàn trước khi Sergio Aguero ra trận.

GHI BÀN: Abraham (phản lưới - 69'), Cutrone (85') - Tomori (31'), Abraham (34', 41', 55'), Mount (90'+6)

 

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo