x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

WERNER CÂN NHẮC RA ĐI NẾU KHÔNG ĐƯỢC ĐÁ THƯỜNG XUYÊN

08:20 | 01/10/2021


Chân sút Timo Werner sẽ đánh giá lại tương lai bản thân tại Chelsea nếu anh không được sử dụng thường xuyên ở sân Stamford Bridge.

Chân sút Timo Werner sẽ đánh giá lại tương lai bản thân tại Chelsea nếu anh không được sử dụng thường xuyên ở sân Stamford Bridge.

Ở trận gần nhất Chelsea thua 0-1 trên sân Juventus tại lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League 2021/22, Werner có tên trong danh sách đăng ký nhưng HLV Thomas Tuchel không sử dụng anh. Khi đó, Tuchel trao cơ hội cho Ruben Loftus-Cheek, Ross Barkley, Trevoh Chalobah, Callum Hudson-Odoi và Ben Chilwell.

Việc Tuchel không dùng Werner khiến cho đồng hương người Đức của ông cảm thấy tương lai bất an. Về cơ bản, Werner muốn ở lại và chiến đấu cho vị trí của mình sau mùa giải đầu tiên khó khăn tại Chelsea kể cả khi đội ĐKVĐ Champions League đã bổ sung thêm chân sút đắt giá Romelu Lukaku ở Hè 2021.

Nhưng lúc này, Werner mới đá chính 2 trận. Đó là khi Chelsea gặp Man City ở Ngoại hạng Anh và chạm trán Aston Villa tại cúp Liên đoàn Anh. Cựu cầu thủ Leipzig dành phần lớn thời gian ở mùa giải 2021/22 trên ghế dự bị. Với việc đang bị Tuchel ngó lơ, Werner buộc phải cân nhắc việc ra đi nếu tình hình không khả quan.

Theo Telegpraph, không nhiều CLB đáp ứng được mức lương 200.000 bảng mỗi tuần mà anh đang hưởng tại Chelsea vào thời điểm này. Dù thế, Werner có cơ hội trở lại Đức thi đấu và điểm đến có thể là Bayern Munich. Với việc Kylian Mbappe khả năng cao ​​sẽ gia nhập Real Madrid, Robert Lewandowski đang được CLB Paris Saint-Germain coi là mục tiêu quan trọng để thay ngôi sao người Pháp. Do đó, Bayern cần một tiền đạo mới.

Bayern có thể mua Erling Haaland, nhưng sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Real Madrid. Real ngoài việc rất muốn có Mbappe, chủ tịch Florentino Perez cũng thèm khát Haaland. Viễn cảnh đem cặp song sát đang "làm mưa làm gió" ở châu Âu về sân Bernabeu khiến Perez đang làm mọi cách để biến điều đó thành sự thật. Mọi thứ hoàn toàn có thể xảy ra khi Real sắp tiết kiệm được khoản ngân sách lớn do chia tay Gareth Bale vào mùa Hè 2022 và có thể là cả Eden Hazard.

Julian Nagelsmann, huấn luyện viên của Bayern và từng có thời gian làm thày của Werner tại RB Leipzig rất hiểu anh. Do đó, Werner được cho sẽ nằm trong danh sách mục tiêu tiềm năng của đội ĐKVĐ Bundesliga bên cạnh Haaland, nếu họ mất Lewandowski. Trường hợp khác, Dortmund có thể nhắm đến Werner nếu như họ phải bán đi Haaland.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo