x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

WATFORD CHÍNH THỨC BỔ NHIỆM HLV ROY HODGSON

11:03 | 26/01/2022


CLB Watford đã chính thức bổ nhiệm cựu HLV ĐT Anh Roy Hodgson sau khi sa thải Claudio Ranieri vào thứ Ba.

CLB Watford đã chính thức bổ nhiệm cựu HLV ĐT Anh Roy Hodgson sau khi sa thải Claudio Ranieri vào thứ Ba.

Hodgson gần đây nhất đã dẫn dắt Crystal Palace trong 4 mùa giải trước khi ra đi sau mùa giải 2020/21, mùa giải chứng kiến ​​câu lạc bộ cán đích ở vị trí thứ 14.

Hiện tại, Watford đang đứng ở vị trí thứ 19 tại Premier League, kém đội xếp thứ 17 là Norwich 2 điểm nhưng thi đấu ít hơn 2 trận.

Hodgson trở thành HLV thứ ba của Watford trong mùa giải này. Ông thay thế Ranieri, người chỉ mới tại vị 3 tháng rưỡi và 14 trận trước khi bị sa thải. Huấn luyện viên người Italia chỉ thắng được đúng 2 trận tại Vicarage Road.

Huấn luyện viên 74 tuổi được biết đến là một trong những HLV "thích di chuyển" nhất của bóng đá Anh. Ông từng dẫn dắt đội tuyển Anh trong 4 năm và tham dự 3 giải đấu lớn gồm EURO 2012, World Cup 2014 và EURO 2016. Trước đó, ông từng cầm quân tại nhiều ĐTQG như Phần Lan, Thụy Sĩ và UAE.

Hodgson cũng từng kinh qua hàng loạt câu lạc bộ như Liverpool, Fulham và West Brom. Ngoài ra, ông còn dẫn dắt Udinese, Copenhagen và Inter Milan trên tư cách HLV tạm quyền.

Đáng chú ý, trong số các trợ ký của Hodgson có Ray Lewington, người từng là HLV trưởng của The Hornets từ năm 2002 đến năm 2005.

Trận đấu đầu tiên của Hodgson trên tư cách huấn luyện viên trưởng của Watford sẽ là màn đối đầu với đối thủ trong nhóm xuống hạng là Burnley vào ngày 5 tháng Hai.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo