x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo

WALKER GỬI LỜI XIN LỖI HLV TUYỂN ANH

11:23 | 12/06/2023


Ngay sau khi cùng Man City đoạt chức vô địch Champions League 2022/23, hậu vệ cánh phải Kyle Walker đã gửi lời xin lỗi tới Gareth Southgate

Ngay sau khi cùng Man City đoạt chức vô địch Champions League 2022/23, hậu vệ cánh phải Kyle Walker đã gửi lời xin lỗi tới Gareth Southgate, HLV trưởng của ĐT Anh. Lý do là bởi anh đã “vượt rào” dù sắp tập trung cùng ĐT Anh để chuẩn bị cho 2 trận đấu sắp tới với Malta và Bắc Macedonia (vào các ngày 17 và 20/6).

Walker vừa trải qua một mùa giải đáng nhớ khi cùng Man City giành cú “ăn ba” lịch sử (vô địch Premier League, đoạt cúp FA và đăng quang ở Champions League trong cùng một mùa). Ở trận Man City đánh bại Inter 2-1 để lên ngôi ở giải đấu cấp CLB danh giá nhất châu Âu, anh chỉ được HLV Pep Guardiola cho vào sân để đá thay cho John Stones từ phút 82.

Tuy xuất hiện trên sân ít như vậy, Walker vẫn rất tự hào khi cuối cùng cũng chinh phục được ngôi vô địch Champions League. Cầu thủ sinh năm 1990 này phấn khởi tới mức, anh chẳng ngần ngại cho HLV Southgate biết mình sắp ăn mừng theo kiểu phá sức, dù phía trước là 2 trận đấu ở vòng loại EURO 2024.

Phát biểu trước báo giới, Walker đã nói thẳng: “Tôi sẽ uống gì để ăn mừng chức vô địch Champions League ư? Tất cả mọi thứ xuất hiện trên bàn nhé. Xin lỗi HLV Southgate về chuyện này, nhưng tôi dám khẳng định với các bạn rằng tôi sẽ tiêu thụ bất kỳ thứ gì mà mình trông thấy”.

“Cảm giác của tôi lúc này cứ lâng lâng như ở trên cung trăng vậy. Tôi vui sướng tới mức không thể thốt lên lời. Đây là chuyện hiếm khi xảy ra trước đây. Thật tuyệt vời khi giấc mơ của tôi đã trở thành hiện thực. Giành được cú “ăn ba” là kỳ tích vô cùng đáng nhớ. Tôi luôn thất vọng khi không được thi đấu, nhưng cũng hiểu năm nay mình đã 33 tuổi rồi. Cảm ơn Man City, đội bóng đã giúp tôi có được trải nghiệm đáng nhớ”, Walker kết luận.

Theo: Bongdaplus

BÌNH LUẬN:
TIN LIÊN QUAN
x
Bạn Muốn Tắt Quảng Cáo